Phim Về nhà đi con tập 45: Khải “lột xác” khi vào tù


Thứ 7, 15/06/2019 | 01:20


Trong tập 45 Về nhà đi con, khi Huệ đến thăm, Khải không còn dáng vẻ của một gã chồng cục súc du côn nữa, ngược lại, anh chàng có vẻ bớt hung dữ và điềm đạm hơn.

Trong tập 45 Về nhà đi con, khi Huệ đến thăm, Khải không còn dáng vẻ của một gã chồng cục súc du côn nữa, ngược lại, anh chàng có vẻ bớt hung dữ và điềm đạm hơn.

Huệ khóc khi nhớ về những kí ức đẹp của vợ chồng.

Về nhà đi con tập 45 nối tiếp những diễn biến ở tập 44 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 45 Về nhà đi con, tiễn chị Thư (Bảo Thanh) ra cổng, Dương (Bảo Hân) nói với chị về anh rể. Thà Khải (Trọng Hùng) cứ nhận tiền rồi "biến đi", đằng này anh ta lại hành xử bất ngờ như vậy - trả lại tiền - khiến ai cũng phải suy nghĩ.

Về phía Huệ (Thu Quỳnh), cứ tưởng sau chia tay, cô sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, sung sướng vì được giải thoát. Thế nhưng, Huệ vẫn ứa nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp, giây phút hạnh phúc trước đây của hai vợ chồng.

Nghe tin Khải bị bắt vào tù, cả gia đình ông Sơn đã họp lại tìm cách giúp đỡ.

Hôm sau, cô trở về nhà tìm gặp Khải, "sốc" khi nghe Liễu (Thủy Tiên) nói Khải đã bị tạm giam, chờ ngày xét xử. Về nhà, Huệ cùng với bố và các em tìm cách giúp Khải. Vũ (Quốc Trường) cho biết công ty gia đình anh có người chuyên về vấn đề pháp lý nên anh sẽ lo chuyện này. Thấy các con xúm vào lo cho Khải, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) rất vui. Huệ dự định ngày mai sẽ về quê chồng một chuyến, ông Sơn rất ủng hộ suy nghĩ này của con gái.

Trên đường trở về nhà, Thư nói với Vũ rằng sau chuyện này bố sẽ buồn lắm, mà bây giờ trong nhà chỉ còn mỗi anh là con rể duy nhất. "Nếu như có thể làm việc gì giúp bố tôi yên lòng thì anh giúp tôi với nhé" – Thư năn nỉ Vũ.

Khải cắn rứt khi nhìn thấy Huệ lo lắng cho mình, anh rơi những giọt nước mắt muộn màng.

Ở một diễn biến khác trong tập 45 Về nhà đi con, dù đã ly hôn nhưng Huệ vẫn đến thăm chồng cũ khi nghe tin anh vào tù. Về phần Khải, đến bây giờ, điều anh quan tâm nhất vẫn là Huệ có khi nào có chút tình cảm với mình không. Huệ thừa nhận có thể không đủ yêu Khải nhưng từ sau khi cưới nhau, cô luôn tin rằng hai người là một gia đình, tin rằng cô có thể vun vén và tin rằng cả hai cùng già đi. Giờ đây, cô chỉ tiếc rằng cả hai người đều nhầm.

Điều Khải quan tâm nữa là sau ly hôn, Huệ có quay trở lại với Thành (Tiến Lộc) không. Không cần suy nghĩ, Huệ khẳng định "không", vì cô và Thành không hề phù hợp. Huệ cũng khẳng định với chồng cũ rằng khi sống với anh, cô chưa bao giờ đặt mình cao hơn anh, dù chỉ trong suy nghĩ.

Qua Huệ, Khải gửi lời xin lỗi đến bố vợ. Số tiền Khải trả lại gia đình Huệ, một phần cô đền bù cho gia đình nạn nhân, một phần cô đưa cho Liễu mang về quê cho bố mẹ. Huệ cũng đã về thăm bố mẹ chồng cũ, cuộc sống của ông bà ổn. Vì thế, cô khuyên Khải lo cải tạo cho tốt, không phải lo gì. Luật sư bên nhà Vũ cũng đứng ra bào chữa cho Khải, mọi người hy vọng anh nhận mức án thấp nhất.

Ông Sơn muốn vào trại thăm Khải và nhắn nhủ Huệ hãy sống tốt trong quãng thời gian sắp tới.

Một phân đoạn khác, trong buổi tổ chức buổi chơi thử game mới để tiếp nhận ý kiến của các game thủ để hoàn thiện cho bản cuối cùng. Tại đây, Dương đã đưa ra rất nhiều góp ý cho game mới này. Đặc biệt, cô mong muốn chú Quốc sẽ mời "anh Rooster" đến trong buổi ra mắt bản cuối cùng. Mặc con trai ra ám hiệu "lắc đầu", Quốc vẫn gật đầu đồng ý sẽ thử mời Rooster xem sao. Lời hứa này khiến Dương sướng rơn.

Khi Thành - người yêu cũ Huệ gọi đến, cô dứt khoát không nghe máy.

Cuối tập 45 Về nhà đi con, sau những gì xảy ra vừa qua, tưởng rằng Thành sẽ trở về với cuộc sống hiện tại mà thôi quan tâm đến Huệ. Thế nhưng, anh vẫn gọi điện cho cô. Khác với trước đây, lần này, Huệ tỏ ra rất dứt khoát - cô từ chối không nghe máy. Dường như Huệ rất quyết tâm để bắt đầu một cuộc sống mới - mạnh mẽ hơn, tươi sáng hơn.

Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-45-khai-lot-xac-khi-vao-tu-a279967.html