Phim "Về nhà đi con" tập 50: Bảo tiếp tục căng thẳng với bố Quốc


Thứ 6, 21/06/2019 | 02:50


Trong tập 50 Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ đã thể hiện tình cảm thật sự dành cho đối phương và không còn ở thế đối đầu. Cả hai lần đầu ngủ chung giường.

Trong tập 50 Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ đã thể hiện tình cảm thật sự dành cho đối phương và không còn ở thế đối đầu. Cả hai lần đầu ngủ chung giường.

Teaser tập 50 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 50 nối tiếp những diễn biến của tập 49 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 49 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) tỏ ra quan tâm và chia sẻ với tâm sự của Thư (Bảo Thanh) khiến cô cảm động và bắt đầu có hành động quan tâm thực sự với người chồng trên hợp đồng.

Bà Hạnh biết mình vì giống người vợ quá cố của ông Sơn mà được quan tâm nên chạnh lòng. 

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 50 Về nhà đi con là cảnh ông Sơn và cô Hạnh bán hoa. Gạt bỏ sĩ diện, ông Sơn đã tìm gặp cô Hạnh (Thuý Hà) bán hoa để nói chuyện nhưng không ngờ lại bị cô bán hoa dội gáo nước lạnh. "Tôi cứ nghĩ tôi và anh cùng cảnh ngộ nên có thể trở thành bạn bè của nhau. Nhưng nếu vì lý do khác thì thôi", cô Hạnh nói.  

Vũ và Thư nằm chung giường và lần đầu không cãi vã. 

Một tình tiết đáng chú ý ở tập 50 Về nhà đi con lên sóng thứ 2 tuần tới (24/6), khán giả sẽ được chứng kiến sự tiến triển quan trọng trong mối quan hệ của cặp đôi Anh Thư và Vũ. Kể từ khi cưới, Thư và Vũ luôn nằm riêng nhưng lần đầu tiên cả hai đã chịu về chung giường. Đã thế Thư còn kéo chăn đắp cho Vũ. Đổi lại cô nhờ Vũ đấm lưng. Tuy nói đấm lưng cho Thư vì con nhưng Vũ tỏ vẻ rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho Thư.

Dương tranh thủ mọi cơ hội tiếp cận Quốc. 

Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) có vẻ không vui khi thấy ông Quốc (Tuấn Tú) nhắn tin cho Huệ (Thu Quỳnh) để hỏi thăm sức khoẻ ông Sơn ( NSƯT Trung Anh). Đọc được tin nhắn, Dương lấy ngay điện thoại của mình để nhắn tin cho bố của Bảo.

Có vẻ như Bảo đã đọc được tin nhắn của Dương trong máy ông Quốc. Cho rằng bố vẫn âm thầm quan tâm Dương, Bảo giận dỗi nói “Bố là đồ giả dối” khiến ông Quốc giận dữ mắng “Sao con cứ ăn nói với bố như thế nhỉ? Bố bằng vai phải lứa với con đấy à?”.

Bảo còn đưa bằng chứng của việc ông Quốc đã đến thăm ông Sơn và hỏi bố 1 câu đầy tức tưởi “Bố đến thăm bác Sơn làm gì? Đến thăm bố vợ bố chắc?”.

Bảo (Quang Anh) ghen ra mặt với ông Quốc. 

Tình cảm của Thư và Vũ sẽ tiến triển ra sao? Mối quan hệ của hai bố con Bảo còn căng thẳng đến đâu vì Dương? Còn ông Sơn và cô Hạnh bán hoa có tiếp tục gặp gỡ nhau? Tập 50 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-50-bao-tiep-tuc-cang-thang-voi-bo-quoc-a280667.html