Phim Về nhà đi con tập 58: Thư phản ứng bất ngờ khi Vũ nói về việc ngoại tình


Thứ 5, 04/07/2019 | 03:29


Cùng sự kiện

Trong tập 58 Về nhà đi con, Vũ khoe với vợ chuyện anh mua dây chuyền tặng Nhã để trêu tức, những bất ngờ Thư lại tỏ ra bình thản và không quan tâm tới chuyện của chồng.

Trong tập 58 Về nhà đi con, Vũ khoe với vợ chuyện anh mua dây chuyền tặng Nhã để trêu tức, những bất ngờ Thư lại tỏ ra bình thản và không quan tâm tới chuyện của chồng và “tiểu tam”.

Giới thiệu tập 58 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 58 nối tiếp những diễn biến của tập 57 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 57 Về nhà đi con, Vũ lấy cớ cảm ơn Nhã để mời cô nàng đi ăn tối. Khi biết Nhã thích mô tô phân khối lớn, Vũ gợi ý chở Nhã đi dạo phố và lập tức được toại nguyện. Nhã hào hứng khi ngồi sau xe của Vũ, cả hai đã có một buổi tối đáng nhớ. Khi Nhã tạm biệt Vũ để vào nhà, Vũ gọi giật lại và nhìn Nhã đắm đuối. Rút từ trong túi ra một sợi dây chuyền, Vũ muốn tặng món quà này cho Nhã.

Thư tỏ ra không quan tâm tới chuyện của Vũ và Nhã.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 58 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) khoe với Thư (Bảo Thanh) chuyện anh mua dây chuyền tặng Nhã (Quỳnh Nga) để trêu tức vợ. Khác với trước đây, Thư chẳng tỏ ra ghen tuông hay vật vã khóc lóc trước mặt Vũ thay vào đó cô nàng xính lao lại có thái độ tỉnh bơ đáp lại chồng: "Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ. Trừ khi sau này, lúc thanh lý hợp đồng mà tiền của tôi bị mất một khoản thì tôi mới lăn tăn. Còn nếu không, tôi không quan tâm".

Thư cũng khẳng định chắc chắn với Vũ rằng điều cô quan tâm nhất lúc này là cô kiếm được bao nhiêu hợp đồng với khách hàng ở cửa hàng cho thuê đồ thể thao của Vũ và Dũng. Thư cũng thông báo cho chồng biết làm việc với Dũng (Anh Vũ), Thư được nhận hoa hồng đầy đủ, tiền tươi thóc thật.

Bảo sung sướng khi phát hiện ra bố có người yêu.

Ở một phân cảnh khác trong tập 58 Về nhà đi con, không biết bằng cách nào đó Quốc (Tuấn Tú) đã có được chiếc cặp tóc của Huệ (Thu Quỳnh). Phát hiện ra bố đang cầm một chiếc cặp tóc của phụ nữ, Bảo (Quang Anh) lập tức hỏi: "Của ai? bố nói thật với con đi".

Trước thái độ của con trai, Quốc dứt khoát không khai mà chỉ đánh trống lảng: " Của ai hỏi làm gì? Đàn ông đàn ang mà tò mò thế? Lên giặt quần áo đi! Nhanh lên!". Dù chưa có được câu trả lời của bố nhưng Bảo vẫn sướng rơn khi biết bố đã có người yêu và Dương (Bảo Hân) sẽ sớm phải từ bỏ tình cảm với bố mình. "Dương ơi, cậu phễu rồi. Bố tớ có người yêu rồi" - Bảo mừng rỡ tự nhủ.

Ông bà Luật nói chuyện với nhau về chuyện của Anh Thư và Vũ.

Về phần Thư, cô vẫn được bà Giang (Ngân Quỳnh) bênh vực mọi lúc. Nhưng điều này lại khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) khó chịu: "Anh biết vì sao em bênh con Thư rồi. Nó cũng giống em. Chồng đi làm về mệt cứ dựng nó dậy cằn nhằn, cằn nhằn. Nó cáu nó quát cho xong nó nằm lăn ra nó ngủ, nó ngáy o o, còn mình thì ôm một bụng tức. Dại ơi là dại, chuyện như thế cứ lặp đi lặp lại". Câu nói của chồng khiến bà Giang bực bội: "Có những sự tủi thân của phụ nữ mà đám đàn ông vô tâm không bao giờ biết đến".

Trong một diễn biến khác, không biết Huệ (Thu Quỳnh) nhận điện thoại và tỏ ra rất hốt hoảng, mặt tái nhợt, tay run lẩy bẩy. Không rõ đã có chuyện gì xảy ra với Huệ.

Huệ hốt hoảng khi nhận điện thoại. 

Thư có trêu tức được Vũ? Quốc sẽ tiếp tục tán tỉnh Huệ như thế nào? Bảo và Dương phản ứng ra sao khi biết Quốc yêu Huệ? Liệu vợ chồng ông Luật có mâu thuẫn vì con dâu? Tập 58 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 4/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-58-thu-phan-ung-bat-ngo-khi-vu-noi-ve-viec-ngoai-tinh-a282711.html