Phim Về nhà đi con tập 62: Mặc Thư đối diện với nguy hiểm, Vũ vẫn say đắm bên Nhã


Thứ 4, 10/07/2019 | 00:04


Cùng sự kiện

Trong tập 62 Về nhà đi con, Thư bị suy thai cấp, cô phải mổ gấp để cứu tính mạng của hai mẹ con còn Vũ vẫn say đắm bên “đối tác” tên Nhã.

Trong tập 62 Về nhà đi con, Thư bị suy thai cấp, cô phải mổ gấp để cứu tính mạng của hai mẹ con còn Vũ vẫn say đắm bên “đối tác” tên Nhã.

Giới thiệu tập 62 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 62 nối tiếp những diễn biến của tập 61 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 61 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) liên tục làm Thư tổn thương, dành cho cô những lời sỉ vả không còn chút tôn trọng nào. Đỉnh điểm, Vũ nói không bắt Thư (Bảo Thanh) xin lỗi Nhã (Quỳnh Nga) là may trong khi cô khẳng định không hề nhắn tin cho Nhã.

Thư vật vã trong cơn đau nhưng người bên cô lúc cần lại là ông Sơn.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 62 Về nhà đi con, Anh Thư bị động thai, cô phải nhập viện gấp. Trong lúc đau đớn nhất và phải đối diện với cơn nguy kịch, chỉ có ông Sơn (NSƯT Trung Anh) ở bên con gái. Tình thế nguy cấp của Thư đã khiến bố Sơn và vợ chồng ông Luật vô cùng lo lắng. Thật đáng thương khi trong giây phút ấy, người Thư gọi tên vẫn là Vũ, trong cơn đau đớn cô nói: “Bố ơi, gọi cho anh Vũ!”.

Khi nghe bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp, cần phải mổ gấp để cứu tính mạng hai mẹ con, ông Sơn dường như suy sụp. Ký vào tờ giấy cam đoan cũng là đánh cược với tính mạng con gái và cháu ngoại, ông Sơn căng thẳng cực độ.

Trước khi Thư lên bàn mổ, ông Sơn phải ký giấy cam đoan với bác sĩ.

Trong lúc đó, Vũ và “đối tác” tên Nhã của mình đang mải miết “thả thính” nhau. Nhã thôi giận dỗi nói với Vũ: “Dù sao cũng là phụ nữ, tôi cũng hiểu được phần nào. Tâm lý phụ nữ là không thích chồng mình ở gần người phụ nữ nào khác”. Vũ đáp lại Nhã: “Đặc biệt là phụ nữ vừa thông mình lại vừa xinh đẹp, đúng không”.

Vũ vui vẻ khi ở bên Nhã.

Liệu tính mạng của mẹ con Thư có giữ được? Còn Vũ sẽ quay về ngay khi biết tin vợ và con đang gặp nguy hiểm? Tập 62 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 10/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-62-mac-thu-doi-dien-voi-nguy-hiem-vu-van-say-dam-ben-nha-a283547.html