Phim Về nhà đi con tập 68: Vũ bị Nhã ép chọn vợ hay cô ả


Thứ 6, 19/07/2019 | 00:55


Cùng sự kiện

Trong tập 68 Về nhà đi con, sau khi bị Linh dằn mặt, Nhã ấm ức bắt Vũ lựa chọn giữa Anh Thư và mình.

Trong tập 68 Về nhà đi con, sau khi bị Linh dằn mặt, Nhã ấm ức bắt Vũ lựa chọn giữa Anh Thư và mình.

Dũng mắng bạn thân rằng Vũ chỉ là kẻ tham lam, ích kỉ.

Về nhà đi con tập 68 nối tiếp những diễn biến của tập 67 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 68, Vũ về phòng thấy mẹ con ngủ say, anh nhẹ nhàng đặt gói quà lên bàn. Vũ nghĩ lại lời Thư từng nói tại sao cả hai không thử cùng vun đắp một gia đình thật sự.

Ngay lúc đó Vũ nhớ lại cuộc nói chuyện với Dũng. Anh chàng Dũng đã thừa nhận thích Thư thất sự, bảo mình với Thư không làm màu, còn Vũ với Nhã không chấp nhận được. Dũng chửi Nhã “nhơn nhơn” khi gặp vợ của người tình. Vũ bảo Dũng cũng nhơn nhơn không kém. Dũng nhắc lại cho Vũ nhớ rằng mình làm hợp đồng hôn nhân cho cả hai nên thuộc từng điều khoản.

Dũng bức xúc nói với Vũ: “Mày với Thư là đối tác, đồng minh không phải quan hệ cửa trên Thư là cửa dưới”. Bên cạnh đó, Dũng còn bảo Vũ điên khi lên giường với Nhã coi Thư là đối tác, nhưng thấy Thư đi với anh lại nhớ ra đó là vợ.

“Ừ tao đang điên rồi, tao đang điên thật sự. Mày đừng có đốt nhà”. “Nhà mày cháy lâu rồi mà, đến lượt tao đốt à. Mày không điên đâu, mày chỉ tham thôi. Tham như mày thiên hạ không thiếu, biết rồi đấy tham thì thâm không cẩn thận chạy vào ô mất lượt”, Dũng đáp.

Vũ tặng Thư lọ nước hoa nhưng lại do Nhã chọn, Thư không nhận vì nghĩ đó là đồ thừa.

Sáng hôm sau, trước khi Vũ đi làm, anh đưa quà cho Thư. Cô nàng Xính lao hỏi lại xoáy có phải mua cho gái không lấy nên mới đem về. Vũ đáp trả là do anh quan tâm mới mua, rồi cầm gói quà đưa cho Thư nhắc vợ nhớ dùng.

Về phía Huệ, Lão chủ cho thuê nhà trùm khăn kín mít chạy đến tìm Huệ và van xin cô bảo “bạn trai” của cô tha cho lão ta. Lão còn nhờ Huệ bảo Quốc xóa clip, chỉ sợ bị tung lên mạng không còn mặt mũi nào nhìn gia đình.

Sau đó, Huệ đã tới gặp Quốc hỏi chuyện hôm trước đã làm gì dọa lão chủ, có phải Quốc đánh không nhưng anh chối chỉ nói chuyện như hai người đàn ông. Quốc không ngờ Huệ nói: “Dù sao trước kia anh cũng có những hành động giống như của ông ta, thế nên là hai người cũng dễ nói chuyện”. “Ừ mà này, phản ứng của em là khác đấy nhé. Với tôi, em không hề đuổi tôi cút đi, nhưng với ông ta em phản ứng rất gay gắt rất mạnh mẽ. Hình như em có cảm tình với tôi đúng không”, Quốc đáp trả lại Huệ.

Quốc hỏi Huệ về cửa hàng riêng, hỏi xem cô định làm mô hình như nào. Một quán trà nhỏ kết hợp bánh tự làm, cần không gian bé cho khách nghỉ ngơi, Huệ nói. Quốc đồng tình vì mô hình đó phù hợp tính cách. Quốc khuyên Huệ vài bí quyết kinh doanh, thậm chí còn khuyên Huệ kêu gọi đầu tư, kêu gọi ngay Quốc. Huệ phản đối vì dự định của riêng cô nên muốn tự làm.

Huệ đưa bánh đến nhưng không tiện đưa cho bọn trẻ công ty, định nhờ Quốc mang anh đang kiếm cớ từ chối. Đám nhân viên nhanh chóng lao vào như cơn lốc, xếp hàng chào Huệ là chị dâu. Đám trẻ còn tranh thủ vun vào cho Quốc-Huệ khiến hai người ngại ngùng.

Quốc cảm thấy Huệ cũng có tình cảm với mình.

Một diễn biến khác, Vũ cần bàn việc với ngân hàng nhưng lại quên tập hồ sơ trên bàn, nên gọi điện nhờ Thư mang đến công ty. Nhã nhìn thấy Thư liền chủ động đến chào. “Chị dùng nước hoa mùi này à, sao không dùng mùi nước hoa anh Vũ tặng”, Nhã hỏi.

Thư dằn mặt: “Người ta không nói không phải người ta không biết. Người ta bơ đi thì đừng có mà cố gây sự chú ý”. “Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn, cũng giống như chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác. Cũng như nhau cả thôi”, Nhã nói và tỏ thái độ khinh khỉnh ngay trước mặt Thư. “Tôi có nhắc đến cô và anh Vũ đâu nhỉ. À còn nước hoa, mùi nào tôi dùng cũng được. Tôi chỉ ghê tởm mùi nhân cách rẻ tiền thôi”, Thư sắc sảo đáp.

Thư ném tài liệu lên bàn trước mắt Vũ. Vũ cáu thì Thư nói luôn: “Anh đã hứa điều gì thì cố mà thực hiện đi. Điều khoản bảo mật hợp đồng đã rõ, anh còn khoe khoang hợp đồng hôn nhân để chứng tỏ sự chân thành à”, Thư nói rồi bỏ đi.

Thư không để yên cho Nhã mỉa mai mình.

Thấy vợ đang nóng giận, Vũ liền gọi điện hẹn gặp Nhã để nói chuyện. Nhã vẫn giả vờ là con nai ngơ ngác đáng thương bị Thư sỉ nhục.

"Gặp chị ấy em tránh đi còn không được, nhưng chị ấy cứ sấn sổ vào, còn nói em là loại người không có nhân cách, là con giáp thứ 13. Dù chị ta có miệt thị em như thế nào thì em cũng không thể nói lại được!" - Nhã ấm ức nói với Vũ.

Trong lúc đang nói chuyện, chị Linh (Khánh Linh) - bạn thân của Thư đã xông vào núm tóc, dằn mặt Nhã. "Đóng giả nạn nhân cứ như thật. Tại sao ở trên đời có loại người độc ác lại giả bộ ngây thơ nhỉ, đúng là cuộc đời, hài vãi!" - Linh nói.

Tiếp tục dằn mặt Nhã, Linh bức xúc nói: "Tao nói luôn để cho mày biết nhé! Bản chất cáo già thì đừng có láo, nếu không có ngày tao chặt cụt đuôi luôn đấy! Cái Thư có thể nó không chấp mày nhưng còn tao một khi đã ngứa mắt thì sẽ sẵn sàng cào vào mặt mày!".

Chưa dừng lại ở đó, Linh cũng thừa nhận với Vũ tất cả tin nhắn dằn mặt gửi đến cho Nhã trước đây là do cô nhắn và dù biết không phải Thư nhắn nhưng Nhã vẫn cố tình đóng giả nạn nhân nhằm lấy lòng Vũ. Nghe những lời này, Vũ sững người lại.

Linh tuyên bố sẽ có ngày cào mặt, "chặt đuôi" loại hồ ly tinh như Nhã .

Thấy Vũ không ra tay bảo vệ mình, Nhã vô cùng uất ức. Nhã thấy thái độ Vũ liền hỏi thái độ này ra sao. Vũ chỉ đáp gọn lỏn Linh là bạn Thư. Nhã hỏi lại vậy mình là gì. “Là gì nhờ, sao từ trước tới giờ anh chưa bao giờ suy nghĩ về danh phận nhỉ”, Vũ trả lời. “Vậy thì anh nghĩ đi là vừa. Anh chọn vợ anh hay chọn em”, Nhã tức giận.

Vũ vờ lảng tránh câu hỏi của Nhã, khi quay về với Thư với một bộ mặt tràn đầy sự áy náy, ân hận. "Trong lúc tôi nóng giận, đúng là tôi có nói những lời hơi quá đáng, cho tôi xin lỗi nha!" - Vũ mở lời xin lỗi Thư.

"Khi tôi quyết định những lời buộc tội của anh không làm cho tôi buồn thì đương nhiên khi anh xin lỗi tôi cũng không cần phải vui. Thời gian ở cạnh anh đã giúp tôi nhận ra cảm xúc của mình chỉ nên dành cho những ai tôn trọng nó" - Thư nói trong sự lạnh lùng.

Bên cạnh đó, Thư còn nhắc lại bản hợp đồng, cứ cố gắng làm đồng mình và tôn trọng nhau cho tới khi bản hợp đồng kết thúc. Thư nói cũng may cu Bon nó còn nhỏ quá, nó chẳng biết gì để vui buồn nhưng tin rằng dù hai người xảy ra chuyện gì nó vẫn được mọi người yêu thương.

Thư động viên Vũ cố gắng lên, nhưng không quên nhắc Vũ phải thận trọng không nên quá tin tưởng vào một người. “Cô đang lo cho tôi đấy à”, Vũ hỏi. Thư chối và nói chỉ lo cho tiền của mình, để sau này cầm 3 tỷ đỡ áy náy.

Biết mình đã hiểu lầm vợ, Vũ ngại ngùng nói lời xin lỗi.

Mối quan hệ của Vũ và Thư sẽ ra sao? Vũ sẽ chọn người tình hay vợ? Dũng sẽ nhân đà hôn nhân hợp đồng của Vũ và Thư trục trặc để chiếm lấy trái tim Xính Lao? Tập 69 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 19/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-68-vu-bi-nha-ep-chon-vo-hay-co-a-a284882.html