+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 69: Nhã "ra chiêu độc" phá sinh nhật của Thư, ông Sơn bắt quả tang Vũ ngoại tình

    ĐS&PL Trong tập 69 Về nhà đi con, khi nghe thấy Vũ gọi điện đặt bánh sinh nhật Thư, Nhã đã bày mưu để kéo Vũ đến bên mình.

    Trong tập 69 Về nhà đi con, khi nghe thấy Vũ gọi điện đặt bánh sinh nhật Thư, Nhã đã bày mưu để kéo Vũ đến bên mình.

    Vũ thừa nhận Nhã có điều không ổn, không đơn giản.

    Phim Về nhà đi con tạp 69 nối tiếp những diễn biến của tập 68 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 69 Về nhà đi con, cuối cùng thì Vũ cũng đã nhận ra tình cảm dành cho Nhã là sai lầm, tuy nhiên anh lại không thể rút chân ra được vì Nhã còn liên quan đến chuyện công việc. Như Thư đã cảnh báo từ trước, tất cả các đầu mối liên hệ với đối tác, khách hàng ở công ty Vũ đều do Nhã nắm giữ. Giờ đây Vũ há miệng mắc quai, nếu đối xử không tốt với Nhã thì cô ả sẵn sàng khiến cả dự án lớn đổ bể. Thế nên, mặc dù chẳng còn mặn mà với Nhã lắm, Vũ vẫn phải đối xử ngọt ngào với cô ả.

    Dũng nói với Vũ: “Cố nốt cho qua con trăng này đi. Hết hợp đồng thì thanh lý con Nhã ngay cho tao nhờ”. Vũ sực nhớ hỏi Dũng ngày mấy, vì nhớ ra sinh nhật Thư. “Quan tâm thế, tưởng sắp ly hôn. Bố mày sắp nhảy vào hôi của đến nơi rồi đấy”, Dũng nói kháy. Vũ tức giận ra mặt.

    Một diễn biến khác, Dương và Bảo giới thiệu cho Huệ địa điểm mở cửa hàng bánh và trà, tờ rơi do Dương tình cờ có được. Huệ cũng có vẻ ưng về địa điểm, nhưng sợ không có đủ kinh phí. Dương động viên, nhưng Huệ làm một mình sợ mình không cáng được.

    Chủ địa điểm này hỏi Huệ có ý định đầu tư không. Người này nói thích mở quán trà, nếu được thì Huệ nên cho xem bản kế hoạch chi tiết quán trà. Nếu khả thi người đàn ông này sẽ góp vốn. Hóa ra đây là người Quốc nhờ để giúp Huệ. Người bạn này còn bảo Quốc quá kỳ công cưa cẩm nhưng hỏi lỡ bị lộ thì sao. “Lộ làm sao được, trừ khi ông bép xép thôi”, Quốc dọa.

    Quốc tìm mọi cách để giúp đỡ Huệ.

    Dương thuyết phục Huệ chơi lớn một lần cho thiên hạ, cho bố Sơn lác mắt. “Liều mới ăn nhiều được”, Dương nói. Cô em út còn so sánh Huệ làm gì cũng ra ngô ra khoai, không như Anh Thư. Dương lỡ mồm bảo Anh Thư không gì ra hồn nhưng chọn chồng chuẩn, Huệ thì ngược lại. Huệ chỉnh đốn lại suy nghĩ của Dương ngay, bởi mọi thứ không như cô nghĩ.

    Thấy bố vẫn chưa khiến Huệ xiêu lòng, Bảo cười như ma làm, nói rằng bảo nếu hai bố con trở thành bố con cọc chèo thì buồn cười. Quốc nhắc nhở Bảo, Dương phải kín mồm kín miệng. “Nhưng mà bố nên nhớ bây giờ bố có quá nhiều sự trợ giúp. Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu”. “Còn con ấy, mấy năm trời vẫn mãi mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à”, Quốc cự lại rồi bỏ đi chỗ khác.

    “Bố không phải chê con, con nhận ra rồi, nếu như con tán gái kém thì nghĩa là do gen di truyền nhà mình đấy”, Bảo cãi. Quốc gật gù bảo nói thế thì nhớ lát thắp hương cho ông bà.

    Huệ trình bày với bố Sơn về quán trà.

    Huệ cần chiếc laptop mới để làm việc, Dương nhanh chóng giúp chị. Dương bảo chưa bao giờ thấy Huệ quyết tâm như thế. Cô đáp muốn chứng minh cho mọi người không phải phụ nữ ly hôn rồi vô giá trị. Ông Sơn thấy Huệ làm việc muộn, Huệ đang làm nơi kêu gọi đầu tư, trước hết là đặt tên quán Hiên cúc vàng. Cô nói điểm nhấn của quán trà sẽ là trà hoa cúc.

    Huệ nhắc cô Hạnh hay biếu ông Sơn trà hoa cúc cô ấy tự làm, Huệ muốn gặp để hỏi thêm. Tuy nhiên ông Sơn có vẻ buồn, bởi sau khi đưa cô Hạnh ra ngân hàng gửi sổ không thấy tin tức, dù ông tới tận nhà và hỏi thăm hàng xóm.

    Nhã bày mưu phá sinh nhật của Thư.

    Ở một tình tiết đáng chú ý trong tập 69 Về nhà đi con, khi Vũ nhận ra mình ngày càng có tình cảm với Thư. Sinh nhật vợ, Vũ còn chu đáo hứa đưa Thư về ăn cơm với nhà ngoại. Bên cạnh đó, anh còn gọi điện đặt bánh sinh nhật tặng Thư với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu" nhưng nào ngờ, khi Vũ gọi cho tiệm bánh, Nhã ở đằng sau đã nghe tất cả mọi chuyện. Biết hôm nay là ngày sinh nhật Thư, cô ả quyết tâm biến Vũ trở thành người chồng không ra gì.

    Đúng buổi tối sinh nhật, khi Vũ chuẩn bị đưa Thư về nhà ngoại thì Nhã gọi điện vờ bị đau bụng. Trong điện thoại, cô ta diễn sâu đến mức rên rỉ, khóc lóc, muốn Vũ ngay lập tức chạy đến bên mình.

    Vũ vẫn đưa Thư về nhà ngoại rồi mới chạy đến bên Nhã, anh lấy lý do công việc như mọi lần. Nào ngờ đúng lúc Vũ quay xe đi thì ông Sơn cũng vừa đi đâu về. Chẳng hiểu linh tính mách bảo hay thế nào, ông tiện xe máy bèn đuổi theo con rể.

    Khi Vũ đến, Nhã giả vờ đau, Vũ hỏi sao không vào viện thì cô ả nói không sao chỉ đau thôi. Nhã kiếm cớ nói hết thuốc không nhờ ai được, Vũ chạy đi mua cháo cho “tiểu tam”. Lúc ra cửa anh phát hiện Nhã đã uống rượu. Vũ gọi điện nói Thư bảo bố đừng chờ, vì có việc đột xuất. Đúng lúc ấy ông Sơn ở ngay sau lưng và thấy Vũ xách cặp lồng đi mua cháo cho nhân tình.

    Ông Sơn đã chứng kiến trọn vẹn những cảnh ôm ấp, âu yếm của Vũ - Nhã.

    Chưa dừng lại ở đó, Nhã rời phòng xuống sảnh, đòi ăn cháo tại đây cho thoáng. Nhã còn nũng nịu đòi Vũ bón cho mình. Ông Sơn tình cờ nhìn thấy. Ông không chần chừ nữa, đi thẳng vào sảnh tòa nhà tới trước mặt của Vũ-Nhã. Khi nhìn thấy bố vợ, Vũ choáng váng không nói nên lời. Anh vội vàng đuổi theo lúc ông Sơn tức giận quay lưng đi.

    “Anh có nhớ hôm nay là ngày gì không. Cái Thư chờ anh, cả nhà tôi chờ, còn anh ở đây”, ông Sơn nói. Ông hỏi chuyện này lâu chưa, Vũ nói mới xảy ra và mình gặp cô ta vì là công việc. “Cái Thư có biết chuyện này không? Có thể anh không quan tâm cái Thư nhưng tôi là người đẻ ra, nuôi nấng nó. Nó giả vờ như không biết chuyện gì. Cứ để cho giả về hết hôm nay đi. Còn anh cũng đừng nói gì với nó cả”, ông Sơn nói.

    Ông Sơn trở về nhà, cả nhà lại quây quần bên nhau như mọi năm để tổ chức sinh nhật cho Thư. Lúc Thư nói rằng Vũ không về, ông Sơn bỗng ví von rằng con gái như bình rượu mơ, ông có 3 cô con gái coi như có 3 bình rượu quý. "Mà rượu ngon, chỉ nên dành cho những người xứng đáng được hưởng" - ông Sơn nói. Dương tán thành, còn cho rằng không chỉ rượu mà tất cả những thứ khác đều như thế.

    Ông Sơn uống rượu đầy tâm trạng. Vũ về nhà định nhấn chuông nhưng lại chần chừ đứng ở cửa, quyết định không vào nhà. Ông Sơn uống nhiều rượu đến mức Anh Thư cản lại, cô thấy không ổn, có linh cảm chẳng lành. Ông đưa tay vuốt má con rồi lặng lẽ đứng lên.

    Ông Sơn thương Thư đã gặp phải người chồng không ra gì. 

    Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Ông Sơn sẽ giải quyết chuyện này thế nào? Liệu ông Sơn có sang nhà Vũ để đón Thư về? Nhã sẽ còn dở những trò gì để kéo Vũ về bên mình? Tập 70 Về nhà đi con phát song 21h ngày 22/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-69-nha-ra-chieu-doc-pha-sinh-nhat-cua-thu-ong-son-bat-qua-tang-vu-ngoai-tinh-a285038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan