Phim Về nhà đi con tập 78: Vũ - Thư chính thức ra tòa để ly hôn


Thứ 5, 01/08/2019 | 01:54


Cùng sự kiện

Trong tập 78 Về nhà đi con, sau khi Vũ chuyển khoản cho Thư 3 tỷ đồng tiền thanh lý hợp đồng hôn nhân, cặp đôi đã ra tòa ly hôn và chính thức trở thành người dưng nước lã

Trong tập 78 Về nhà đi con, sau khi Vũ chuyển khoản cho Thư 3 tỷ đồng tiền thanh lý hợp đồng hôn nhân, cặp đôi đã ra tòa ly hôn và chính thức trở thành người dưng nước lã.

Giới thiệu tập 78 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 78 nối tiếp những diễn biễn của tập 77 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 77 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đối diện cú sốc lớn trong đời khi công ty lao đao trên đà phá sản, phải bán hết những gì có trong tay để trả nợ.

Không những vậy ông Sơn ( NSƯT Trung Anh) đã tỏ thái độ lạnh nhạt và cương quyết đề nghị Vũ sớm ly hôn với Thư (Bảo Thanh) khiến anh như rơi xuống vực. Dù trắng tay nhưng Vũ vẫn chuyển khoản 3 tỷ đồng để thanh lý hợp đồng hôn nhân với Thư.

 Cuối cùng Thu và đã gặp nhau để ký vào đơn ly hôn.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 78, cuối cùng Thư và Vũ quyết định đặt bút ký vào đơn ly hôn. Tại đây, cả 2 đều rơm rớm nước mắt nhưng không ai nói lời níu kéo. Giây phút thấy Thư đặt bút ký vào tờ đơn, Vũ đã quay mặt đi vì không dám nhìn, không dám đối diện.

Ông Luật thắc mắc vì sao Vũ lại chia tay Thư trong lúc khó khăn nhất.

Trong khi đó, việc Vũ và Thư chia tay ở thời điểm này là một cú sốc dành cho ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Ông đã hẹn gặp ông Sơn, mắt đỏ hoe vì khóc, cay đắng nói: "Mà tôi không hiểu tại sao chúng nó lại cứ kiên quyết bỏ nhau thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ nó rất cần có điểm tựa? Nó là một thằng tự trọng, nhưng chúng nó sống với nhau chúng nó cũng có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại". Dường như đến giờ phút ấy, ông Sơn mới biết chuyện Vũ vừa trải qua một biến cố lớn.

Thư và Vũ chính thức đường ai nấy đi.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 78 Về nhà đi con, sau khi toà xử ly hôn xong, cả hai ra về mà lòng nặng trĩu. Thư khóc nói với Vũ: "Giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi và anh là người dưng nước lã rồi đấy". Sau đó Thư khóc chạy khỏi toà. Giờ cô và Vũ không còn mối liên hệ gì ngoài cu Bon.

Mối quan hệ của Thư và Vũ có thực sự kết thúc? Thư sẽ dùng số tiền 3 tỷ đồng thế nào? Lý do gì khiến Thư lại quyết định ly hôn vào thời điểm này? Còn Ông Sơn sẽ làm gì khi nhận ra mình đã sai lầm? Tập 78 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 1/8 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-78-vu---thu-chinh-thuc-ra-toa-de-ly-hon-a286725.html