Phim Về nhà đi con tập 79: Ông Sơn đau đớn nhận sai vì giục Thư - Vũ ly hôn


Thứ 5, 01/08/2019 | 23:51


Cùng sự kiện

Trong tập 79 Về nhà đi con, thấy Anh Thư đau khổ sau khi ly hôn và biết mình đã trách oan Vũ, ông Sơn bật khóc thừa nhận đã sai.

Trong tập 79 Về nhà đi con, thấy Anh Thư đau khổ sau khi ly hôn và biết mình đã trách oan Vũ, ông Sơn bật khóc thừa nhận đã sai.

 

Giới thiệu tập 79 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 79 nối tiếp những diễn biến của tập 78 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 78 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đã đặt bút ký đơn ly hôn và nhanh chóng kết thúc mối quan hệ hợp đồng trong đau khổ khi cả hai đều nhận ra đã dành tình cảm cho nhau. Trong khi đó, Vũ đứng ra nhận trách nhiệm vì vụ phá sản và xin rút khỏi công ty.

Sau khi gặp ông Luật (NSND Hoàng Dung), ông Sơn (NSƯT Trung Anh) biết chuyện Nhã (Quỳnh Nga) chính là người đã làm Vũ tán gia bại sản. Lúc này, ông Sơn thực sự ân hận vì đã giục Vũ ly hôn Thư. 

Ông Sơn cảm thấy hối hận khi thấy con gái đau khổ.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 79 Về nhà đi con, Từ tòa án trở về, Thư vừa mở cổng nhìn cảnh ông Sơn và Dương dỗ cu Bon khóc, Thư lao vào ôm con. Cô khóc nức nở, trên tay vẫn cầm tờ giấy quyết định công nhận là người tự do sau khi ly hôn Vũ. Lúc này, ông Sơn cũng ôm Thư vào lòng an ủi. Biết mình quá sai lầm khi thúc giục Vũ ly hôn Thư đúng lúc anh gặp khó khăn nhất, ông Sơn cầm ảnh của các con khóc nói: "Bố sai rồi".

Bà Giang nói về Anh Thư trong sự thất vọng tràn trề.

Một diễn biến khác trong tập 79 Về nhà đi con, sau khi biết chuyện Vũ đã chuyển khoản cho Thư 3 tỷ đồng, bà Giang (Ngân Quỳnh) lần đầu nói với ông Luật (NSND Hoàng Dũng) rằng bà quá thất vọng vì Thư. Bà Giang bức xúc nói :"Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để đền hợp đồng vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư".

Lần đầu tiên Quốc gay gắt với Huệ.

Cũng trong tập 79 Về nhà đi con, mối quan hệ của Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) bất ngờ trờ nên căng thẳng. Ở quán trà, lần đầu Quốc nổi cáu với Huệ: "Anh nói thật, kiểu gì rồi cũng đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng tại sao không phải là anh". "Đúng là sẽ đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng không phải bây giờ”, nói rồi Huệ bỏ đi.

Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao sau khi đã trở thành người dưng? Còn ông Sơn sẽ làm gì cho con khi biết mình đã quá sai? Thư sẽ làm gì khi bị bà Giang hiểu lầm? Điều gì đã khiến Quốc nổi cáu với Huệ? Tập 79 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 2/8 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-79-ong-son-dau-don-nhan-sai-vi-giuc-thu---vu-ly-hon-a286887.html