Phim Về nhà đi con tập 81: Hé lộ bí mật về khoản tiền 3 tỷ đồng của Thư


Thứ 3, 06/08/2019 | 00:12


Cùng sự kiện

Trong tập 81 Về nhà đi con, số tiền 3 tỷ đồng thanh lý hợp đồng được Thư dùng để mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô.

Trong tập 81 Về nhà đi con, số tiền 3 tỷ đồng thanh lý hợp đồng được Thư dùng để mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô.

Giới thiệu tập 81 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 81 nối tiếp những diễn biến của tập 80 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 80 Về nhà đi con, trong lần đầu tiên cho cu Bon trở lại nhà chồng từ sau khi ly hôn, Thư (Bảo Thanh) đã có cuộc hội ngộ tình cảm và cô ngập ngừng hỏi Vũ (Quốc Trường) lý do chính khi ký lá đơn ly dị. Còn Huệ (Thu Quỳnh) đã có cuộc cãi nhau nảy lửa với Quốc (Tuấn Tú) khi phát hiện ra chính anh đứng sau toàn bộ vụ đầu tư để mở quán trà. 

Vũ ghen tuông, hiểu nhầm Thư có người mới.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 81 Về nhà đi con, Vũ tiếp tục nổi cơn ghen vì cô nàng "xính lao". Vũ nói chuyện với Dũng (Anh Vũ) với vẻ mặt bức xúc: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa". Dũng lập tức đáp lại: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới". "Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ khó chịu nói.

Trong khi Vũ đang lo sợ Anh Thư đi lấy chồng mới thì cô nàng lại đang dùng khoản tiền 3 tỷ đồng để mua lại cổ phần ở câu lạc bộ mô tô. Cô đã gặp Dũng và nói rằng: "Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ". Ý định của Thư đã khiến Dũng ngỡ ngàng.

Thư kiên quyết muốn dùng 3 tỷ đồng mua lại cô phần câu lạc bộ mô tô.

Còn chuyện tình Quốc - Huệ có nhiều tiến triển tốt. Không dễ dàng từ bỏ, Quốc quyết tâm theo đuổi Huệ đến cùng, thậm chí còn lái xe theo xe bus để kiểm tra Huệ có về nhà an toàn lúc nửa đêm hay không. "Đành rằng anh biết chẳng ai bắt nạt được em đâu. Nhưng có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em ít nhất là từ bến cuối về đến nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà". Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt tình của Quốc, Huệ vẫn lạnh lùng nói: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Chuyện tình Huệ - Quốc tiến triển tốt đẹp.

Liệu Dũng có đồng ý bán lại cổ phần câu lạc bộ mô tô cho Thư? Vũ có nhận ra được tình cảm thực sự của Thư? Còn Quốc và Huệ sẽ tiến triển tình cảm tới đâu? Tập 81 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 7/8 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-81-he-lo-bi-mat-ve-khoan-tien-3-ty-dong-cua-thu-a287426.html