Phim Về nhà đi con tập 82: Vũ nhọc nhằn cưa cẩm lại Thư


Thứ 5, 08/08/2019 | 01:41


Cùng sự kiện

Trong tập 82 Về nhà đi con, Vũ thực sự mong sẽ được tái hợp với Thư và được chăm sóc cho hai mẹ con Thư. Nhưng công cuộc tán lại vợ cũ của Vũ chẳng hề dễ dàng.

Trong tập 82 Về nhà đi con, Vũ thực sự mong sẽ được tái hợp với Thư và được chăm sóc cho hai mẹ con Thư thế nhưng công cuộc tán lại vợ cũ của Vũ chẳng hề dễ dàng.

Về nhà đi con tập 82 nối tiếp những diễn biến của tập 81 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 82 Về nhà đi con, sau cuộc nói chuyện của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh), Dương (Bảo Hân) khuyên Huệ nên cho ông Quốc cơ hội. Theo Dương thì Bảo (Quang Anh) sắp đi du học, Huệ có lấy ông Quốc cũng không mang tiếng mẹ ghẻ - con chồng.

Vũ quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp để lo cho tương lai mẹ con Thư.

Về phía Vũ (Quốc Trường), có lại được cổ phần ở câu lạc bộ mô tô, anh chàng đã phấn chấn hơn rất nhiều. Sau những lầm lỡ, giờ đây Vũ đã trưởng thành hơn và nhận ra sự quan trọng của hạnh phúc gia đình. Không còn trốn tránh tình cảm của mình, Vũ thực sự mong mỏi được tái hợp với Thư (Bảo Thanh), được chăm sóc cho hai mẹ con Thư nhưng công cuộc tán lại vợ cũ của Vũ chẳng hề dễ dàng.

Bên cạnh đó, khi nghe Dũng (Anh Vũ) hỏi về Nhã (Quỳnh Nga), Vũ thừa nhận bản thân trong quá khứ đúng là một tên khốn nạn, từ nay về sau sẽ “quay đầu là bờ”.

Ông Sơn tuyên bố với ba cô con gái rằng từ nay ông sẽ lui về hậu trường.

Trong một diễn biến khác, Dương bất ngờ hỏi ý kiến bố Sơn về chuyện cùng Bảo sang nước ngoài du học. Rút kinh nghiệm từ những quyết định sai lầm với Thư và Huệ, ông Sơn chỉ khuyên con gái út nên suy nghĩ kĩ vấn đề này. Dương úp mở với ông Sơn về việc mình đã đưa ra quyết định, nhưng không bật mí sẽ ở lại hay đi

Tối hôm đó, ông Sơn nấu một bữa cơm linh đình, tuyên bố với ba cô con gái rằng từ nay ông sẽ lui về hậu trường, không can thiệp vào việc riêng của Thư, Dương, Huệ. Ba chị em đều không đồng ý với quyết định của ông Sơn và cùng động viên ông phải mạnh mẽ để cả ba có một chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Trở lại với cô Hạnh (Thúy Hà), từ ngày Quang (Vương Anh) chiếm đoạt được mảnh đất, con trai cô Hạnh đã nướng tiền vào cá độ, để mặc mẹ già làm lao công trong bệnh viện, thuê trọ trong một căn nhà rách nát, tồi tàn. Huệ khuyên cô Hạnh nên mở lòng với ông Sơn, nếu có thời gian hi vọng cô sẽ tới nhà nói chuyện cho bố Sơn khuây khỏa. Tuy nhiên, cô Hạnh tỏ thái độ trốn tránh, lập tức bỏ đi.

Thấy bạn thân thấp thỏm lo âu, Dũng liền ra tay trợ giúp.

Hành trình tán lại vợ cũ của Vũ khởi đầu khá vất vả khi Thư không thèm nghe điện thoại, hay trả lời tin nhắn. Thậm chí, Dũng phải đích thân ra mặt để giúp Vũ, gọi điện thay bạn thân. Khi Thư bắt máy, Dũng chuyển máy để Vũ nói chuyện với Thư. Ngập ngừng vài giây, Vũ lấy cớ ông bà nội nhớ cu Bon nên muốn qua đón mẹ con Thư về nhà chơi. Vẫn giữ khoảng cách với Vũ, Thư nói hai mẹ con sẽ tự về, không cần phiền Vũ qua đón. Vũ nhanh chóng lý giải rằng bà Giang (Ngân Quỳnh) muốn Vũ làm vậy nên Thư đành đồng ý khiến Vũ sướng rơn.

Về lại căn phòng tân hôn,Thư không khỏi xúc động.

Trở về lại căn phòng năm xưa, nhìn mọi vật vẫn nguyên như lúc cô rời đi, Thư không khỏi xúc động. Nói chuyện với Thư, Vũ nhận mọi lỗi lầm và thừa nhận mình đã tham lam khi có vợ mà vẫn cặp kè với Nhã (Quỳnh Nga). Tuy nhiên, có một điều Vũ thú nhận rằng anh không hề có tình cảm với cô ả.

"Từ đầu đến cuối, anh đều sai. Anh tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu", Vũ phân trần. Lắng nghe Vũ thú tội, Thư có chút thương xót nhưng vẫn hoài nghi: "Nếu như cô ta không trở mặt, anh có như thế này không?".

Vũ không trả lời câu hỏi của Thư mà chỉ cúi mặt hối lỗi. Trải qua nhiều đau khổ, Thư nói với Vũ rằng anh không nên sửa chữa sai lầm này bằng một sai lầm khác. Lời khuyên của Thư dành cho Vũ như thể gián tiếp từ chối tái hợp với chồng cũ. Trong khi đó, bà Giang lại vô cùng mong mỏi Vũ và Thư có thể làm lại từ đầu. Còn ông Luật (NSND Hoàng Dũng) dù chung mong muốn ấy nhưng cũng không thể gượng ép các con. Ông Luật cho rằng cứ để Vũ và Thư xa nhau một thời gian, nếu còn cần nhau thì sẽ tự khắc quay lại.

Thư không dám mạo hiểm bước vào hôn nhân một lần nữa.

Mong được tái hợp với Thư, Vũ tâm sự với vợ cũ rằng trong lúc khó khăn nhất, anh không hề muốn ly dị, không hề muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với Thư.

"Anh không thể mở miệng được vì trước đó anh còn qua lại với Nhã. Nếu anh nói anh có tình cảm với em, anh không khác gì một thằng bỉ ổi. Nhưng tình cảm anh dành cho em là thật, nó nằm ở đâu đó mà khi gặp biến cố, anh mới nhận ra. Anh nhận ra là anh không hề thoải mái khi em vui vẻ và tin cậy Dũng. Anh cảm thấy rất khó chịu khi em khổ sở vì sự khốn kiếp của anh. Và còn rất nhiều thứ nhỏ nữa mà anh chưa nhận ra", Vũ nói với Thư những lời tận đáy lòng.

"Thư à, ngay cả khi anh nghĩ em là một cô gái rất thực dụng, em luôn suy nghĩ về 3 tỷ kia thì anh vẫn thích em. Anh không hề muốn chấm dứt hợp đồng hôn nhân của chúng ta. Khi anh biết em dùng tiền để mua lại cổ phần của câu lạc bộ, anh cảm thấy hổ thẹn lắm. Anh luôn nghĩ em là một người lúc nào cũng cân đo, đong đếm nhưng chính anh, anh mới là một thằng luôn cân đo, đong đếm. Em biết em là một cô bé ngốc nghếch nhưng em vẫn cứ làm. Thư! Ở lại với anh nhé! hãy cho anh cơ hội để anh chứng minh là tình cảm em từng dành cho anh không hề sai lầm", Vũ nói.

Nghe những lời hứa hẹn của Vũ, Thư có phần xao động. Nhưng, khi nhớ lại quãng thời gian Vũ từng đối xử tệ bạc, lăng nhăng, bồ bịch,  nghĩ tới mà lòng Thư đau nhói. Thư không dám mạo hiểm bước vào hôn nhân một lần nữa. Thư lo sợ rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời của Vũ, nếu Thư gật đầu đồng ý nhỡ đâu cả hai lại thêm một lần sai lầm.

"Đừng vội vàng nữa anh ạ! Chúng ta đã vội vàng và chúng ta đã phải trả giá cho điều đó. Đừng để sự hối hận đánh lừa cảm xúc!", Thư từ chối tái hợp với Vũ.

Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Liệu Quốc và Huệ có đến với nhau? Còn cô Hạnh có đến gặp ông Sơn? Tập 83 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 8/8 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-82-vu-nhoc-nhan-cua-cam-lai-thu-a287735.html