+Aa-
    Zalo

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tập 32 Bánh đúc có xương, cả nhà Chí Kiên vui mừng khi biết tin Bảo Khánh mang thai được 5 tuần.

    (ĐSPL) – Tập 32 Bánh đúc có xương, cả nhà Chí Kiên vui mừng khi biết tin Bảo Khánh mang thai được 5 tuần.

    Nối tiếp những tình tiết bất ngờ trong tập 31, Bánh đúc có xương tập 32 sẽ dần gợi mở những nút thắt tình cảm trong mối quan hệ giữa các nhân vật.

    Ngay sau khi biết tin Chí Kiên phải nhập viện vì bị ngộ độc thuốc đông trùng hạ thảo của bà Thiện, Khánh Chi đã chạy về nhà khóc lóc, trách cứ mẹ. Hối hận với việc mình đã làm, bà Thiện đã cùng Chi vào viện thăm Kiên. Một điều thú vị đã diễn ra khiến khán giả cũng phải cảm thấy buồn cười khi Chí Kiên ngượng ngùng gọi Khánh Chi là “thím Chi” bởi dù gì trước kia hai người cũng từng là vợ chồng.

    Bà Thiện cũng khiến người xem xúc động khi đã nhận ra những lỗi lầm trước đây mình đã gây ra cho Chí Kiên, bà quyết định mang hết số tiền dành dụm được để trả nợ cho anh. Tuy nhiên số tiền này, Chí Kiên quyết định sẽ mở sổ tiết kiệm cho Hoài Anh và nói với con bé là tiền của bà ngoại và mẹ tặng.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Bà Thiện và Chi đến thăm Chí Kiên trong viện.

    Trong khi Chí Kiên vẫn chưa khỏi hẳn thì Bảo Khánh lại ngất xỉu trong viện khiến cả nhà vô cùng lo lắng. Tuy nhiên một điều bất ngờ đã xảy đến, khi bác sĩ thông báo Bảo Khánh đã mang thai được 5 tuần khiến cô và cả nhà vỡ òa trong niềm vui sướng.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Vợ chồng Chí Kiên - Bảo Khánh vỡ òa trong niềm vui sướng khi sắp được chào đón em bé.

    Việc Bà Thiện bí mật đi làm để tiết kiệm tiền trả nợ cho Chí Kiên thay Khánh Chi khiến Chi vô cùng xúc động. Bà Thiện đã có những giây phút trải lòng với con gái trong nước mắt khiến khán giả xem phim khó kìm được lòng. Bà Thiện rất thương con gái, dù cho mọi người đang hiểu lầm bà nhưng vì Chi, bà có thể làm tất cả để có tiền trả nợ cho con. Bà dự định sẽ về quê sống cho thanh thản.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Bà Thiện ôm con gái vào lòng khóc nức nở.

    Về phía bố Chí Kiên, mặc dù biết tin con dâu có thai ông rất vui mừng, song chính điều này cũng khiến ông trăn trở khi nghĩ về cháu gái Hoài Anh. Ông sợ Chí Kiên mãi để ý đến Bảo Khánh và đứa con trong bụng mà lạnh nhạt với Hoài Anh lại khiến con bé khổ tâm.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Bố Chí Kiên trăn trở, ông sợ Hoài Anh buồn khi Chí Kiên mải quan tâm tới Bảo Khánh và đứa bé trong bụng.

    Còn dù rất yêu quý con Mison mà người yêu cũ gửi nuôi hộ, nhưng vì tình yêu dành cho vợ Khánh Chi, anh đã quyết định mang con Mison đi cho người khác nuôi. Cặp vợ chồng mới cưới đang tận hưởng những tháng ngày chung sống hạnh phúc.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Vợ chồng thầy Đông Hưng và Khánh Chi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

    Về phía Hoài Anh, cô bé đã dần hiểu ra mọi chuyện và quyết định tham gia chương trình Vũ điệu xanh ở trường. Cô bé còn sang cả nhà thầy Đông Hưng và mẹ Khánh Chi để tập luyện, hai thầy trò có vẻ rất ăn ý. Tuy nhiên khi bàn đến vấn đề dẫn Hoài Anh chọn trang phục biễu diễn, Chi vì đang mang nên mệt không đi được, thầy Hưng cũng vì bận rộn với công việc nên cũng không có thời gian đưa đi. Điều này khiến Hoài Anh vô cùng tủi thân, cô bé đã bỏ về.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Hoài Anh sang nhà thầy Đông Hưng tập múa.

    Và mẹ kế Bảo Khánh là người đã thuyết phục được Hoài Anh đưa cô bé đi mua trang phục biểu diễn. Bằng tình yêu thương chân thành của mình, Bảo Khánh đang dần giành được thiện cảm của Hoài Anh và mối quan hệ mẹ kế - con chồng đang dần được cải thiện.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Bảo Khánh đưa Hoài Anh đi mua trang phục biễu diễn.

    Chí Kiên quyết định mở thêm cửa hàng cách xa nhà, tuy nhiên cửa hàng cũ vẫn chưa có người quản lý. Bảo Khánh muốn được đi làm trở lại, song vì sợ Bảo Khánh vì đang mang thai lại mệt nên anh không muốn cô phải vất vả. Con Hoài Anh, cô bé đang trưởng thành từng ngày, cô bé hứa với bố sẽ tự lo cho bản thân mình để Bảo Khánh và em bé không bị mệt.

    Kết thúc tập 32 Bánh đúc có xương là bữa cơm thân mật vui vẻ của nhà Chí Kiên. Vui nhất vẫn là sự thân thiết của Bảo Khánh và Hoài Anh.

    Bánh đúc có xương tập 32: Bảo Khánh mang thai lần 2

    Cả nhà Chí Kiên vui vẻ , thân thiết trong bữa cơm tối.

    Khán giả đang chờ đợi một kết thúc có hậu cho các nhân vật. Những diễn biến cuối cùng của phim sẽ được hé lộ trong tập 33 Bánh đúc có xương (tập cuối), phát sóng trên VTV1 lúc 20h35 tối nay, ngày 7/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-duc-co-xuong-tap-32-bao-khanh-mang-thai-lan-2-a54282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan