+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với body 6 múi của sao nữ Hồng Kông

    ĐS&PL (ĐSPL) – “Nữ hoàng phim hài Hồng Kông” Ngô Quân Như khiến khán giả choáng váng khi hóa thân thành trai đẹp cơ bắp sáu múi, khoe ngực trần bên dàn mỹ nam.

    (ĐSPL) – “Nữ hoàng phim hài Hồng Kông” Ngô Quân Như khiến khán giả choáng váng khi hóa thân thành trai đẹp cơ bắp sáu múi, khoe ngực trần bên dàn mỹ nam.

    Tạo hình nhân vật do Ngô Quân Như thể hiện qua bộ ảnh hậu trường và teaser bộ phim hài 12 "Golden Ducks" (12 con vịt vàng) vừa tung ra khiến khán giả choáng váng.

    Ngô Quân Như khoe cơ bắp cuồn cuồn trong phim mới.

    “Nữ hoàng phim hài Hồng Kông” gây ấn tượng mạnh mẽ khi hóa thân thành một anh chàng đẹp trai với cơ bụng 6 múi săn chắc, xuất hiện nổi bật giữa dàn mỹ nam Trung – Âu Mỹ vạm vỡ, hấp dẫn. Khán giả thật khó nhận ra sao nữ Hồng Kông U50 hóa trang giả trai giống đến như vậy.

    "Trai đẹp" Ngô Quân Như nổi bật giữa dàn mỹ nam ngoại quốc.

    Để “biến hình” một cách ngoạn mục trong tạo hình một anh chàng cơ bắp cuồn cuộn trong phim, Ngô Quân Như đã được chuyên gia hóa trang “phù phép” khi mang lớp áo giả cơ bụng và ngực như thật phía trước. Nữ diễn viên đã phải cố gắng tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống khắt khe để giảm cân giữ dáng chuẩn cho phù hợp với tạo hình nhân vật.

    Ngô Quân Như cơ bắp đến bất ngờ giữa dàn trai 6 múi.

    Chia sẻ về tạo hình mới mẻ này, Ngô Quân Như cũng chia sẻ, ban đầu cô cảm thấy chưa quen và như có cảm giác bị lột đồ và cởi trần dù rõ ràng ý thức được trên người đang mang lớp da silicone nhưng vẫn thấy ngại ngùng, xấu hổ.

    Ngô Quân Như đẫy nà và tràn căng trong phần phim trước "Golden Chickensss 3".

    Trước đó, Ngô Quân Như được hóa trang trở thành một mỹ nhân có thân hình gợi cảm với vòng một căng tràn cúp G vô cùng hấp dẫn trong bộ phim "Golden Chickensss 3" của đạo diễn Trâu Khải Quang, ra mắt người hâm mộ hồi tháng 1/2014, sánh vai cùng các nam tài tử như Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Huỳnh Tử Hoa, Trần Trọn Tấn...


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-body-6-mui-cua-sao-nu-hong-kong-a75939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan