Phim Halloween: "Trò chơi gọi hồn" ra mắt khán giả Việt


Thứ 4, 29/10/2014 | 17:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lễ hội Halloween đang đến gần, đó là lý do dù ra mắt cùng tuần với 2 bộ phim có những tên tuổi lớn nhưng "Trò chơi gọi hồn" vẫn là cái tên được mong chờ.

(ĐSPL) -Lễ hội Halloween đang đến gần, đó là lý do dù ra mắt cùng tuần với 2 bộ phim có những tên tuổi lớn và được đánh giá cao nhưng "Trò chơi gọi hồn" mới là cái tên được mong đợi nhất.

Ouija (Tựa Việt: Trò chơi gọi hồn)

 - Phim Halloween: 'Trò chơi gọi hồn' ra mắt khán giả Việt

"Trò chơi gọi hồn" sẽ ra rạp trước Halloween một ngày.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt bộ phim của đạo diễn Stiles White về đề tài kinh dị có tên “Ouija – Trò chơi gọi hồn” đã cho thấy sự hấp dẫn của mình khi đạt doanh thu 20 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ. Không chỉ vậy, khán giả cũng sẽ không khỏi bất ngờ khi biết rằng chi phí để sản xuất “Ouija” chỉ 5 triệu USD.

Ouija lấy tên gọi từ một trò chơi của phương Tây với tên gọi đã trở nên phổ biến từ cuối thế kỷ 19 khi gắn với nhiều giai thoại huyền bí khó giải thích. Đây là trò chơi bằng một tấm bảng có khắc các chữ cái cùng một miếng gỗ có khoét lỗ dùng để di chuyển trên bảng. Người ta tin rằng khi đọc đúng câu thần chú, những chữ cái mà miến gỗ di chuyển đến khi ghép lại sẽ được điều mà linh hồn gọi lên muốn nói.

Trong bộ phim Ouija - Trò chơi gọi hồn, cô gái Laine Morris (Olivia Cooke) đã quyết định dùng tấm bảng Ouija để gọi hồn người bạn thân đã chết bí ẩn trong ngôi nhà vắng, sau khi cô cảm nhận được sự tồn tại của bạn mình quanh quẩn trong nhà. Laine đã thuyết phục những người bạn khác cùng tham gia với mình nghi thức này trong chính ngôi nhà mà người bạn kia đã chết. Và ngay từ khi bắt đầu đã có những hiện tượng kì lạ xảy ra.

Khởi chiếu: 30/10

Hương Ga

 - Phim Halloween: 'Trò chơi gọi hồn' ra mắt khán giả Việt (Hình 2).

Hương Ga” là một phim hành động với nhiều cảnh quay hấp dẫn, đi sâu vào "thế giới ngầm" được cho là dựa trên hình mẫu “nữ quái” Dung “hà” - trùm giang hồ đất Cảng trong vụ án Năm Cam nổi tiếng một thời.

Đây là bộ phim đầu tiên của Việt Nam khai thác những góc khuất số phận của giới giang hồ đất Cảng, đồng thời thông qua đó để nói lên thân phận của người phụ nữ trong giới số má của tội ác.
Hành trình lưu lạc của Hương Ga từ Bắc vào Nam cùng đám đàn em của mình cho thấy một sự mạo hiểm, khao khát chinh phục, nhưng cũng đồng thời cho thấy sự dạt trôi của các thân phận. Trên hết, đó là hành trình đi tìm chính mình trong sự yên ổn và khao khát được yêu thương.

Trong phim, Trương Ngọc Ánh thủ vai nữ trùm giang hồ với cuộc đời đầy máu và nước mắt, nhưng vẫn phải bước qua định mệnh của mình, chỉ vì một chữ tình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Chi Bảo, Kim Lý, Trang Trần, Harry Lu, Ngọc Hiếu, Chi Pu, Quang Sự, Quang Hòa, Cao Lâm Viên, David Phạm, Vũ Mạnh Hiệp, Long Điền, Huỳnh Anh, Hồ Giang Bảo Sơn, Hà Việt Dũng…

Khởi chiếu: 31/10

Phim yêu cầu người xem trên 16 tuổi

Fury (Tựa Việt: Cuồng nộ)

 - Phim Halloween: 'Trò chơi gọi hồn' ra mắt khán giả Việt (Hình 3).

Fury có bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến II đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn quân Đức vào những phòng tuyến cuối cùng trong các thành phố và thị trấn. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don Collier chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển một chiếc xe tăng Sherman thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh. Khi chuẩn bị thực hiện một chiến dịch mới thì họ mất đi đồng đội, và người thay thế lại là một tân binh chưa hề nếm mùi chiến trường, Norman Ellison. Xuyên suốt nội dung phim là hành trình Don Collier giúp Norman nếm trải sự tàn khốc thực sự của chiến tranh, để rồi từ đó trưởng thành.

Fury quy tụ một dàn diễn viên nổi danh. Ngoài Brad Pitt, bộ phim còn có sự tham gia của Shia LaBeouf và ngôi sao trẻ mới nổi Logan Lerman. 23,5 triệu USD không phải mức doanh thu mở màn khả quan so với kinh phí 68 triệu USD nhưng bù lại, tác phẩm này được giới phê bình điện ảnh đánh giá khá cao. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-halloween-tro-choi-goi-hon-ra-mat-khan-gia-viet-a66432.html