Thu Trang, Trấn Thành đóng "Tình người duyên ma" phiên bản Việt


Thứ 3, 06/01/2015 | 11:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sự dí dỏm, tinh nghịch của Thu Trang, Trấn Thành cùng những nhân vật khác trong "Tình người duyên ma" phiên bản Việt sẽ gây ra nhiều bất ngờ cho khán giả.

(ĐSPL) - Sự dí dỏm, tinh nghịch của Thu Trang, Trấn Thành cùng những nhân vật khác trong "Tình người duyên ma" phiên bản Việt sẽ gây ra nhiều bất ngờ cho khán giả.

Sau liveshow kỉ niệm 12 năm nghiệp diễn và ra mắt kênh Youtube riêng dành cho mình, nữ diễn viên hài Thu Trang không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới để phục vụ khán giả.

Hài "Twilight" phiên bản Việt.

Cô cùng đồng nghiệp cho ra đời series hài theo dạng pandory - dạng phim ngắn, "nhái" lại những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng, mà khởi đầu là "Twilight" cùng với Khương Ngọc và các bạn diễn ăn ý khác, vừa tung ra vào dịp trước Giáng sinh vừa rồi. Sau 2 tuần ra mắt, tập phim này đã đón nhận hơn nửa triệu lượt người xem.

Tiếp tục dự án này, Thu Trang cùng ekip ra mắt tập phim ngắn "Tình người duyên ma" với sự cộng tác của Trấn Thành. Thu Trang sẽ hóa thân thành Nak - người vợ ma của người lính từ chiến trận trở về Pee Mak do Trấn Thành thủ vai. Là bạn, chị em đồng nghiệp, bạn diễn ăn ý nhiều năm, Trấn Thành và Thu Trang lần này sẽ mang lại những "trận cười" không nhỏ cho khán giả.

Khi nhắc đến "Tình người duyên ma", thì khán giả sẽ khó quên được 4 người bạn dễ thương của Pee Nak: Aey, Ter, Shin và Puak. Ở phiên bản Việt Nam, bốn nhân vật này sẽ lần lượt do Huỳnh Đông, Tiến Luật, Anh Đức và La Thành. Sự dí dỏm, tinh nghịch của bốn chàng trai này sẽ gây ra nhiều bất ngờ cho những ai đã từng yêu mến bốn nhân vật này trong phiên bản gốc.

Trong năm 2014 vừa qua, Thu Trang đã bén duyên với lĩnh vực điện ảnh. Cô xuất hiện khá nhiều vai phụ chuyên gây cười trong một số phim điện ảnh. Nửa đầu năm là "Cô dâu đại chiến 2" của đạo diễn Victor Vũ. bộ phim hài "Xui mà hên" của đạo diễn Trần Công Thành. Gần đây nhất là hai tác phẩm đình đám "Để Mai Tính 2" và "Tốc độ và đường cong".

Chưa dừng ở đó, dịp Tết âm lịch 2015, Thu Trang sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả điện ảnh Việt Nam trong bộ phim "Trúng số" cùng với nam diễn viên Dustin Nguyễn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-tran-thanh-dong-tinh-nguoi-duyen-ma-phien-ban-viet-a77905.html