Tìm hiểu về Từ Huệ "hai mặt" của "Võ Tắc Thiên"


Thứ 2, 19/01/2015 | 12:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Từ Huệ đã bị vạch mặt trong tập mới nhất của "Võ Tắc Thiên", cô nàng không thể tiếp tục cuộc sống xảo trá hai mặt của mình nữa.

(ĐSPL) - Từ Huệ đã bị vạch mặt trong tập mới nhất của "Võ Tắc Thiên", cô nàng không thể tiếp tục cuộc sống xảo trá hai mặt của mình nữa khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên'

Diễn tả những trường đoạn tâm lý phức tạp của một người con gái dịu dàng, hiền lành, am hiểu lễ nghĩa tới một người đàn bà độc ác, không từ thủ đoạn hãm hại chị em tốt của mình để có được trái tim hoàng đế, có thể nói đây là một vai diễn bước ngoặt của nữ diễn viên sinh năm 1982 Trương Quân Ninh.

 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 2).

Trong những tập đầu tiên khi vừa tiến cung, nhân vậtTừ Huệ của cô hoàn toàn bị lu mờ trước vẻ đẹp và sự thông minh, lanh lợi của nhân vật Võ Mỵ Nương do Phạm Băng Băng đảm nhiệm.

 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên'

Tuy nhiên, khi những đố kỵ và ham muốn bắt đầu len lỏi trong tâm trí của Từ Huệ, Trương Quân Ninh đã có sự thay đổi ngoạn mục về diễn xuất khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 4).
Không giống như Vi phi Trương Đình, không ngại để lộ bộ mặt tranh đấu và tàn nhẫn ngay từ đầu, Từ Huệ đi từ những chuyển biến rất nhỏ và chậm để đi tới chỗ tàn độc nhất.
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 5).
Diễn xuất của Trương Quân Ninh ăn điểm ở những lần "hai mặt", gặp mặt Mỵ Nương tỏ ra quan tâm lo lắng nhưng thật ra đôi mắt giảo hoạt, độc ác đang toan tính những âm mưu thâm độc; gặp mặt hoàng đế giả bộ hiền dịu, thục đức nhưng nói toàn những lời có dụng ý hại người.
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 6).
Một mình tính kế hãm hại Mỵ Nương, không tiếc xuống tay giết người, thậm chí với ngay cả nha hoàn thân cận là Văn Nương cũng không buông tha. Mặc dù vậy, những người bên cạnh vẫn không mảy may phát hiện, sự căm ghét cực độ của khán giả dành cho Từ Huệ chính là đánh giá xác thực nhất cho diễn xuất của Trương Quân Ninh.
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 7).
Một Từ Huệ hiểm độc và xảo trá như vậy, ít ai biết rằng nữ diễn viên người Đài Loan và vai diễn của mình có một điểm chung, đó là sự thông tuệ, cô đã có hai bằng Đại học và xuất thân từ một gia đình danh giá.
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 8).
Tham gia khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình, Trương Quân Ninh được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các phim "Black and White", "Nếu yêu thật lòng xin hãy rung chuông hai lần", "Một nửa đồng thoại", "Thời gian đẹp nhất"...
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 9).
Trương Quân Ninh cùng bạn diễn Châu Du Dân trong phim "Black and White".
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 10).
Trương Quân Ninh cùng "nam thần" Chung Hán Lương trong bộ phim truyền hình rất được yêu thích "Thời gian đẹp nhất".
 - Tìm hiểu về Từ Huệ 'hai mặt' của 'Võ Tắc Thiên' (Hình 11).
Ngoài "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đang phát sóng, bộ phim "Thiếu niên tứ đại danh bổ" của cô đóng cặp cùng nam tài tử Trương Hàn cũng sẽ được lên sóng trong năm 2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-ve-tu-hue-hai-mat-cua-vo-tac-thien-a79892.html