Phương Khánh đẹp lấn áp tân Hoa hậu Trái đất Colombia 2019 vào đêm chung kết


Thứ 2, 26/08/2019 | 01:29


Cùng sự kiện

Sự xuất hiện của Phương Khánh trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Colombia 2019 khiến fan quốc tế hết lời khen ngợi.

Sự xuất hiện của Phương Khánh trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Colombia 2019 khiến fan quốc tế hết lời khen ngợi.

Mới đây, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có mặt tại đêm chung kết Miss Earth Colombia 2019 với vai trò là ban giám khảo.

Vượt qua 15 ứng cử viên xuất sắc, người đẹp Yenny Carrillo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu và đại diện cho quốc gia Nam Mỹ tham gia Miss Earth 2019 vào tháng 10 sắp tới tại Philippines.

Diện bộ thiết kế jumbsuit được dựng kiểu dáng 3D như những cánh hoa hồng tinh khiết đến từ NTK Linh San, Hoa hậu Phương Khánh đã khiến sân khấu chung kết như bừng sáng.

Fanpage Missosology đã đăng tải lại những hình ảnh của người đẹp gốc Bến Tre kèm những lời khen ngợi “có cánh”.

Đây không phải lần đầu Phương Khánh thực hiện vai trò giám khảo, trước đó, người đẹp đã tìm ra được 2 tân Hoa hậu cho Miss Earth Singapore 2019 và Miss Earth USA 2019.

Tuy nhiên, đối với Colombia - một cường quốc nhan sắc của thế giới, Phương Khánh chia sẻ: “Khánh đã chấm thi nhiều cuộc thi lớn trên quốc tế, tuy nhiên Colombia lại mang đến một điều đặc biệt khó tả. Tại đất nước này, họ xem trọng ý nghĩa của các cuộc thi Hoa hậu đến từng chi tiết nhỏ từ khâu sản xuất đến dàn dựng phần thi.

Vừa qua, đám cháy tại rừng Amazon đã khiến chính phủ vô cùng lo lắng về bầu khí quyển cũng như hệ sinh thái môi trường. Đây cũng là đề tài chính cho các câu hỏi phỏng vấn trong đêm chung kết để tìm ra người thắng cuộc.

Bên cạnh đó, các thí sinh đều có một body rất chuẩn, nếu để tìm ra được người đẹp nhất thì đó là điều không thể. Khánh chỉ có thể lựa chọn ngôi vị Hoa hậu dựa vào người có phần trình diễn tốt nhất và có câu trả lời thông minh, hướng đến môi trường nhất”.

Sắp tới, với cương vị đương kim hoa hậu, Phương Khánh sẽ còn nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuỗi “Road to Miss Earth 2019”.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-dep-lan-ap-tan-hoa-hau-trai-dat-colombia-2019-vao-dem-chung-ket-a290264.html