+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh rạng rỡ diện lại bộ trang phục "huyền thoại" ở Miss Earth

    ĐS&PL Bộ trang phục dân tộc mang tên "Nữ thần Mặt Trời" của NTK Linh San đã góp phần giúp Phương Khánh mang về vương miện danh giá ở Miss Earth 2018.

    Bộ trang phục dân tộc mang tên "Nữ thần Mặt Trời" của NTK Linh San đã góp phần giúp Phương Khánh mang về vương miện danh giá ở Miss Earth 2018.

    Sau gần 1 năm đăng quang Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2018, Phương Khánh vừa quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm và diện lại bộ trang phục đã giúp cô dành chiến thắng tại phần thi "Trang phục dân tộc đẹp nhất" do NTK Linh San thực hiện.

    Phần thi trang phục dân tộc của Miss Earth 2018 có chủ đề là “Vị thần của Trái Đất”. Ban tổ chức chia làm 5 nhóm thi để phù hợp với văn hoá, hình ảnh các khu vực trên thế giới. Phương Khánh đoạt huy chương Vàng cùng 4 đại diện của các khu vực khác.

    Bộ trang phục dân tộc của Phương Khánh có tên “Nữ thần Mặt Trời” do NTK Linh San thực hiện, được lấy cảm hứng từ hình ảnh các vị thần Hy Lạp, đặc biệt là vị thần Mặt Trời, đúng theo chủ đề của cuộc thi.

    Thiết kế “Nữ thần mặt trời” của NTK Linh San là sự hoà trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, chính vì vậy, trang phục vừa uy nghi, lộng lẫy nhưng vẫn hết sức gợi cảm, mềm mại, nữ tính và sang trọng.

    Chia sẻ về lý do thực hiện lại bộ ảnh với trang phục này, nhà thiết kế Linh San tâm sự: "Đến nay cũng đã gần một năm khi bộ trang phục đoạt huy chương vàng trong cuộc thi Miss Earth 2018. Lúc đó vì để kịp tiến độ cuộc thi tôi và cả ê-kíp gấp rút chuẩn bị chỉ trong vòng 7 ngày. Sau khi hoàn thành liền vội vã chuyển sang Philippines cho Khánh nên không kịp chụp được một bộ hình hoàn chỉnh".

    "Đến hôm nay khi cuộc thi Miss Earth 2019 chuẩn bị bắt đầu, tôi muốn thực hiện trọn vẹn hơn việc mà mình chưa làm kịp lúc đấy. Đối với tôi, trang phục của Khánh là vẻ đẹp đại diện cho một đất nước và cũng là một thành tích lớn đã đưa cái tên Việt Nam vào bản đồ nhan sắc thế giới. Khi nhìn thấy Khánh diện lại bộ trang phục thì tôi thấy tự hào vì đã được sự công nhận của toàn thế giới".

    Thời điểm giành huy chương Vàng với bộ trang phục này, Phương Khánh xúc động nói: “Tôi tự hào vô cùng, sau khi kết thúc phần thi, giới truyền thông đã bày tỏ lời khen ngợi trang phục của Việt Nam, các đài truyền hình đã quay rất kỹ từng chi tiết của bộ trang phục. Tôi tự hào và hạnh phúc không biết diễn tả sao cho hết”.

    Phương Khánh hiện đang tất bật với những hành trình trên khắp thế giới để tìm kiếm ứng viên xứng đáng cho cuộc thi Miss Earth 2019 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

    Vi An

    Ảnh: Milor Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-rang-ro-dien-lai-bo-trang-phuc-huyen-thoai-o-miss-earth-a289529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan