Phương Trinh Jolie: Những người lắm tiền nhiều của có nhóm kín chuyên bàn chuyện săn gái showbiz


Thứ 2, 09/12/2019 | 03:00


Trước những lời mời đi ăn tối có giá hàng nghìn đô và ai cũng biết sau đó là chuyện gì, Phương Trinh Jolie khẳng định luôn từ chối.

Trước những lời mời đi ăn tối có giá hàng nghìn đô và ai cũng biết sau đó là chuyện gì, Phương Trinh Jolie khẳng định luôn từ chối.

Phương Trinh Jolie là một trong những người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng của showbiz Việt. 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phương Trinh Jolie không ngần ngại tiết lộ từng nhận được nhiều lời gạ gẫm đi ăn tối với giá 20-50 nghìn USD. Tuy nhiên đáp lại những lời mời này, Phương Trinh thẳng thừng từ chối vì chỉ 2 lần đi show là cô cũng kiếm được số tiền đó.

Trước đó, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Phương Trinh Jolie thường xuyên chụp ảnh sexy, quyến rũ. Không những thế cô từng khiến dư luận dậy sóng khi tuyên bố chỉ yêu bạn trai có thu nhập trên 100 triệu đồng/tháng. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu những tiết lộ trên của Phương Trinh Jolie có phải là nói phét, để cao giá và nổi tiếng hơn không? Thậm chí có người còn cho rằng Phương Trinh Jolie không đáng giá 20 nghìn đô.

Đứng trước những nghi vấn này, Phương Trinh Jolie tiết lộ rằng giá “mời một người đẹp đi ăn tối” đôi khi lên tới hàng chục nghìn đô là do không có được nó nên người ta trả giá càng cao. Còn việc liên quan đến tuyên bố chỉ yêu người có thu nhập trên 100 triệu đồng mỗi tháng, Phương Trinh Jolie vẫn giữ nguyên quan điểm vì đây không phải là một đòi hỏi quá đáng. Theo cô "người đàn ông có thu nhập tương xứng hoặc hơn bạn gái mới có được sự tự tin, bản lĩnh".

Phương Trinh Jolie cho biết có những đại gia mời cô đi ăn tối với giá hàng chục nghìn đô nhưng cô không bao giờ đồng ý. 

Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết  hậu quả của việc nhận lời mời “đi ăn tối” rất khó lường bởi trong giới đại gia có nhóm kín bàn chuyện săn các cô gái trong showbiz. Chẳng mấy chốc mà những lời đồn về việc ngủ với cô này cô kia sẽ lan truyền ra ngoài.

Cách đây không lâu, trong một lần chia sẻ với báo chí, Phương Trinh Jolie từng kể khi mới chập chững bước chân vào nghề diễn đã nhận những lời đề nghị khiếm nhã từ đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Người này nhắn tin rủ Phương Trinh Jolie khi đó chưa đầy 20 tuổi tới khách sạn để trao đổi về kịch bản và vai diễn. Tuy nhiên, nhờ những lời cảnh báo của các đàn đồng nghiệp đi trước, Phương Trinh Jolie nhanh chóng nhận ra lời mời đó là một cái bẫy. Vì vậy cô chỉ nhẹ nhàng từ chối vì có việc bận.

Nữ diễn viên cũng cho biết chuyện đổi tình lấy vai diễn trong showbiz không hề hiếm. Không hiếm những diễn viên trẻ ham mê nổi tiếng đã chấp nhận đánh đổi “nằm xuống để đứng lên”. Phương Trinh Jolie tự nhận rằng cô cảm thấy tự hào vì cho đến bây giờ vẫn chưa bị ai có ý đồ xấu lợi dụng.

Phương Trinh Jolie khẳng định luôn tự hào vì sự tự lập của bản thân và chưa bao giờ bị những lời mời gọi dụ dỗ. 


Phương Trinh Jolie sinh năm 1988 tại An Giang, tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô là một nữ ca sĩ, diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Ngày mới vào nghề Phương Trinh Jolie gây chú ý nhờ gương mặt góc cạnh và rất có duyên. Sau này nữ diễn viên thừa nhận bản thân luôn muốn hoàn thiện nên không ngại phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc. Trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Phương Trinh Jolie khẳng định, nếu bộ phận nào trên gương mặt không đẹp sẽ nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Tính tới hiện tại cô đã sửa 6 bộ phận trên mặt với tổng chi phí cho các lần khoảng 100 triệu đồng.

Nói về nhan sắc hiện tại của bản thân, nữ diễn viên tự chấm 7-8 điểm. Cô cũng cho biết đã hài lòng với khuôn mặt bây giờ nên không có nhu cầu chỉnh sửa thêm gì nữa.

Được biết ngoài việc đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi, năm 2006, Phương Trinh Jolie còn đạt giải đặt biệt Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM. Tiếp đó Phương Trinh Jolie lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đảm nhận hàng loạt vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình giúp cô trở thành một trong những diễn viên được yêu thích của màn ảnh nhỏ cả nước.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-trinh-jolie-nhung-nguoi-lam-tien-nhieu-cua-co-nhom-kin-chuyen-ban-chuyen-san-gai-showbiz-a303845.html