Quang Hải và Huỳnh Anh đi lễ Phủ Tây Hồ sau sóng gió bị hack tài khoản Facebook


Thứ 6, 26/06/2020 | 09:22


Cùng sự kiện

Quang Hải cùng Huỳnh Anh và người đại diện đi lễ Phủ Tây Hồ sau vụ chàng tiền vệ sinh năm 1997 bị hack tài khoản Facebook cá nhân hôm 23/6.

Quang Hải cùng Huỳnh Anh và người đại diện đi lễ Phủ Tây Hồ sau vụ chàng tiền vệ sinh năm 1997 bị hack tài khoản Facebook cá nhân hôm 23/6.

Quang Hải cùng Huỳnh Anh và người đại diện đi lễ Phủ Tây Hồ.

Mới đây, hình ảnh Quang Hải và Huỳnh Anh sánh đôi đi chùa, được cho là xuất hiện trong sáng nay (26/6) đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trước đó 2 hôm, Huỳnh Anh cũng đã bay vào TP.HCM để cổ vũ và viết một status dành riêng cho Quang Hải giữa loạt ồn ào, tuy nhiên cả hai lại không chia sẻ bất kì khoảnh khắc bên nhau như cách hay làm sau mỗi trận đấu trước đó. Chính vì lí do này, hình ảnh hiếm hoi cùng lộ diện của Huỳnh Anh và Quang Hải khiến dân tình chú ý.

Hình ảnh khiến những người yêu quý cặp đôi an tâm về mối quan hệ của cả hai. Sau ồn ào hack Facebook trang cá nhân của nam cầu thủ cách đây vài ngày, cả hai vẫn bên nhau.

Sáng 23/6, Quang Hải bị hack Facebook cá nhân, lộ hàng loạt tin nhắn nhạy cảm trong cách ứng xử. Tưởng chừng nó sẽ khiến mối quan hệ của cặp đôi bị lục đục, nhất là khi Huỳnh Anh có động thái xóa bỏ trạng thái hẹn hò sau khi sự việc vừa diễn ra. Tuy nhiên, những gì thể hiện sau đó lại cho thấy điều ngược lại.

Trong trận Hà Nội gặp Bình Dương chiều 24/6, Huỳnh Anh trực tiếp bay từ Hà Nội vào cổ vũ bạn trai. Giữa trận, Quang Hải bị va chạm chảy máu đầu, Huỳnh Anh nhắn nhủ ''sẽ không rời bỏ khi anh cần em nhất''.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai yêu nhau từ tháng 5/2020. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yêu thương nhau trên mạng xã hội. Quang Hải cũng đã đưa Huỳnh Anh về ra mắt gia đình.

Được biết, sau khi bị hack tài khoản Facebook cá nhân, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội không đưa ra giải đáp gì về điều này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ như sau:

"Sáng nay trang cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật.

Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-va-huynh-anh-di-le-phu-tay-ho-sau-song-gio-bi-hack-tai-khoan-facebook-a328705.html