Quốc Trường hé lộ cát xê khủng, 1 ngày có thể kiếm nửa tỷ


Thứ 7, 22/06/2019 | 04:47


Nam diễn viên Quốc Trường chia sẻ, một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì tôi có thể kiếm được 500 triệu nhưng anh không làm.

Nam diễn viên Quốc Trường chia sẻ, một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì anh có thể kiếm được 500 triệu nhưng anh không làm. Với Quốc Trường cuộc sống giờ là đủ, muốn gì cũng được, gia đình hạnh phúc, ba mẹ khoẻ mạnh.

Trả lời trên báo Vietnamnet, trong 11 năm làm nghề, Quốc Trường không nhớ chính xác nhưng mình đã đóng hơn 30 phim, trong đó hầu hết là vai chính, chỉ có 2 phim mà ngày nào anh cũng phải tương tác với khán giả vì quá hiệu ứng. Phim đầu tiên là 'Hạnh phúc có thật' và giờ là 'Về nhà đi con'.

Ngày hôm nay cho anh ấy nhớ lại những ngày đầu đóng phim và được tương tác với khán giả mỗi ngày với vai diễn. Bộ phim đầu tiên không hot như 'Về nhà đi con' nhưng cũng được chú ý. Và cái gì đầu tiên thì cũng in đậm cảm xúc, phim chiếu tới tập nào là nghiền ngẫm xem đi xem lại. Từ khi 'Về nhà đi con' lên sóng anh lại được gần gũi với khán giả, mỗi ngày đọc không biết bao nhiêu là lượt bình luận khiến mình phải quan tâm nhiều tới nó.

Diên viên Quốc trường trong vai Vũ phim " Về nhà đi con". Ảnh: Trí thức trẻ 

Anh bất ngờ lắm khi bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Mọi người xem phim rồi bàn luận rất nhiều. Khi đi ra đường, khán giả còn nhận ra và gọi tên anh là Vũ. Được khán giả yêu mến quả là một điều rất tuyệt vời với diễn viên. Anh hài lòng và cảm thấy việc thu xếp công việc để đóng phim là hoàn toàn hợp lý và xứng đáng.

Nếu so sánh với các phim khác thì Vũ có nhiều đất diễn hơn. Người ta chỉ nhìn thấy thằng Vũ sở khanh hot boy nhưng đó là khi họ chưa xem hết phim. Cứ xem tới cuối đi, các bạn sẽ thấy Vũ biến hóa thế nào. 

Vũ ban đầu trẻ con, mê gái nhưng sau lại cực kỳ điềm đạm. Còn chính giữa thì luôn có những nấc thang, lúc lên lúc sụp xuống giống như sự vấp ngã của con người. Anh thấy không chỉ riêng Quốc Trường mà bất cứ diễn viên nào được đóng vai Vũ cũng đều là may mắn.

Khi phim chiếu, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả nhắn cho tôi là cảnh quay rất thú vị, rất đáng xem. Không biết mọi người nói có thật không hay đang trêu tôi nữa. Nhưng mà cũng qua rồi, xem như đây là một kỷ niệm đặc biệt nhớ đời trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Quốc Trường và bạn diễn Bảo Thanh. Ảnh: Vietnamnet

Vai diễn được khán giả đón nhận lớn khiến 1 tháng quay cuối cùng anh phải diễn trong áp lực khủng khiếp bởi anh chắc chắn khi lên phim sẽ có cả triệu người dồn vào soi. Chính vì vậy Quốc Trường và Vũ lẫn lộn cảm xúc rất nhiều. Chưa bao giờ đóng phim nào mà anh lo lắng như khi vào vai Vũ.

Khán giả soi quá kỹ, đến cái móng tay anh cắt móng hay chưa họ cũng soi. Trong phim anh có 7 đôi giày mà khán giả còn nói sao ít vậy. Càng soi nhiều càng làm mình áp lực nhưng đó lại là động lực để mình diễn kỹ hơn.

Rất nhiều người thắc mắc về cát xê của anh, nhưng anh không quan tâm đến cát xê lắm, anh diễn vì thích nhân vật, tin tưởng ekip sản xuất. Đến giờ anh cũng không nhớ là mình được cát xê bao nhiêu.

Anh diễn vì đam mê mà, cứ đứng trước máy quay là thích thôi. Trong 3 năm trở lại đây anh lo cho việc kinh doanh, hầu như vắng bóng trên màn ảnh, nhưng ở thời điểm này, anh khẳng định diễn xuất vì cảm giác được thỏa mãn khi làm nghề, mình kiếm được từ những nơi khác mà còn so đo cát xê cao hay thấp, gây khó dễ cho đoàn phim thì mới là kỳ cục đó. 

Anh nghĩ càng nổi tiếng lại càng phải tôn trọng khán giả và không dùng trang cá nhân quảng cáo tràn lan. Một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì anh có thể kiếm được 500 triệu nhưng anh không làm. Với Quốc Trường cuộc sống giờ là đủ, muốn gì cũng được, gia đình hạnh phúc, ba mẹ khoẻ mạnh.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-he-lo-cat-xe-khung-1-ngay-co-the-kiem-nua-ty-a280773.html