Quốc Trường tâm sự thật về "nỗi khổ" trong cảnh hôn với Quỳnh Nga


Thứ 3, 13/08/2019 | 02:41


Cùng sự kiện

Sau những cảnh hôn với Quỳnh Nga ở Về nhà đi con, Quốc Trường thừa nhận anh bị "mệt và sợ".

Sau những cảnh hôn với Quỳnh Nga ở Về nhà đi con, Quốc Trường thừa nhận anh bị "mệt và sợ".

Nam diễn viên Quốc Trường.

Về nhà đi con đã chính thức kết thúc, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và khiến dàn diễn viên nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

So với nhiều diễn viên khác đã ghi dấu ấn ở các bộ phim trước đó của VTV như Bảo Thanh, Thu Quỳnh thì Về nhà đi con đích thị là bước ngoặt vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Quốc Trường.

Nam diễn viên thừa nhận đã theo nghề 10 năm nhưng cho tới tận bây giờ mới cảm nhận được tình cảm mạnh mẽ của khán giả dành cho mình và vai diễn. Chính vì thế, khi Về nhà đi con kết thúc, Quốc Trường thừa nhận anh cảm thấy buồn và hụt hẫng.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến về kỷ niệm khi quay Về nhà đi con, Quốc Trường cho biết: "Cảnh khiến tôi mệt nhất không hẳn là phân cảnh tâm lý mà là đoạn đóng cảnh hôn với Quỳnh Nga. Mỗi lần quay cảnh hôn, son bám đầy vào mặt, cổ tôi. Để hoàn thành cảnh đó, tôi phải đi tẩy trang, rửa mặt tới 5-7 lần.

Quay lại nhiều đồng nghĩa với việc phải tẩy trang, rửa mặt nhiều nên tôi bị mệt và sợ. Đây là phim tôi phải hôn nhiều nhất trong 10 năm làm nghề. Sau này, chắc cũng không có vai nào hôn nhiều như Vũ đâu".

Quốc Trường cũng nhận định, Bảo Thanh là bạn diễn ăn ý nhất với anh trong phim. Ngoài đời, hai diễn viên cũng giữ tình bạn thân thiết.

Ở ngoài đời, Bảo Thanh là một người rất đáng yêu nhưng cũng hay ăn hiếp tôi. Nhưng ăn hiếp kiểu đáng yêu, giống như người con gái ăn hiếp con trai. Tôi không chỉ thân với Thanh mà còn thân với cả chồng cô ấy, cho nên gia đình của tôi và Thanh cũng hay đi chơi với nhau" - Quốc Trường cho biết.

Quốc Trường và Bảo Thanh có mối quan hệ thân thiết sau khi đóng Về nhà đi con.

Khi được hỏi: "Quốc Trường có từng rung động khi đóng cặp cùng bạn diễn nữ?", nam diễn viên trả lời: "Nếu là nói không rung động là không đúng. Đôi lúc cũng có khoảnh khắc rung động, nhưng tôi không rõ đây là sự rung động của vai diễn hay rung động của Quốc Trường, vì lúc đó tôi đã nhập vai rồi. Có những cảnh quay thân mật, trao nhau nụ hôn, thì mình cố gắng hòa vào vai diễn".

Quốc Trường cho biết, chính bộ phim truyền hình về đề tài gia đình lần này là bàn đạp giúp anh có được thành công như hôm nay và chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia những bộ phim tiếp theo của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Sau Về nhà đi con Quốc Trường sẽ tham gia phim điện ảnh, dành thời gian cho công việc kinh doanh cũng như phát triển trang YouTube cá nhân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-tam-su-that-ve-noi-kho-trong-canh-hon-voi-quynh-nga-a288451.html