Quỳnh Anh Shyn lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm với Chi Pu vì thiếu gia


Thứ 5, 25/06/2020 | 07:27


Quỳnh Anh Shyn vừa lên tiếng khẳng định thông tin rạn nứt tình cảm với đàn chị Chi Pu là có thật.

Quỳnh Anh Shyn vừa lên tiếng khẳng định thông tin rạn nứt tình cảm với đàn chị Chi Pu là có thật. 

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu từng có mối quan hệ tốt đẹp.

Những ngày qua, thông tin Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình chị em với Chi Pu được đăng tải nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là giọng ca Cung đàn vỡ đôi đang hẹn hò tình cũ của Quỳnh Anh - một thiếu gia Hà thành tên H.

Trước đó, chia sẻ trong một talk show, cả Quỳnh Anh và Chi Pu đều khẳng định không yêu tình cũ của bạn bè vì đó là điều tối kỵ.

Chia sẻ với Zing, phía Quỳnh Anh Shyn chia sẻ thông tin trên là chính xác. "Mọi chuyện là thật, còn lại những vấn đề khác Quỳnh Anh không muốn chia sẻ. Quỳnh Anh từ chối nói thêm về quan hệ với Chi Pu", người này nói.

Trên Instagram, fashionista 9X đã nhấn "hủy theo dõi" tài khoản của Chi Pu và chia sẻ trạng thái ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). Dòng trạng thái này giống hệt story được Gil Lê đăng trước đó, sau khi Chi Pu khóc và nhắc về tình cũ trong show.

Ở một diễn biến khác, mới đây, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải một số hình ảnh lên Instagram vào nửa đêm khiến dân tình không khỏi tò mò. Cô nàng chỉ đơn giản là khoe ảnh đi biển thôi nhưng phía dưới phần bình luận, nhiều người vẫn để lại comment quan tâm, hỏi han.

Khi một fan hỏi: "Chị có buồn không chị" thì Quỳnh Anh Shyn đã trả lời với style rất tỉnh rằng: "Chị đang hơi buồn ngủ thôi". Ngoài ra, khi một fan hoài nghi rằng cô nàng đang mang chuyện với Chi Pu ra để PR thì Quỳnh Anh Shyn đã đáp trả thẳng thắn rằng: "không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu nhé".

Có thể thấy Quỳnh Anh Shyn không hề né tránh tin đồn lục đục với người chị thân thiết. Động thái này của nàng hot girl khiến fan cho rằng cô đang ngầm thừa nhận những ồn ào gần đây là có thật.

Quỳnh Anh Shyn trả lời thắc mắc của fan.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-anh-shyn-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-ran-nut-tinh-cam-voi-chi-pu-vi-thieu-gia-a328515.html