Rớt nước mắt với phần trình diễn của tù nhân oan sai 36 năm tại America's Got Talent


Thứ 2, 25/05/2020 | 03:37


Màn trình diễn của Archie Charles Williams nhận được sự quan tâm không chỉ bởi giọng hát mà còn về câu chuyện cuộc đời đầy ngang trái của ông.

Màn trình diễn của Archie Charles Williams ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn về câu chuyện cuộc đời đầy ngang trái của người đàn ông này.

Video tù nhân oan sai Archie Charles Williams trình diễn tại America's Got Talent.

Ngày 22/5 vừa qua, ban tổ chức chương trình America's Got Talent đã đăng tải màn trình diễn đặc biệt của thí sinh Archie Charles Williams lên mạng xã hội. Dù tập đầu tiên của America's Got Talent năm 2020 chưa được lên sóng nhưng giám khảo Simon Cowell vẫn chia sẻ phần thể hiện ca khúc Don’t Let The Sun Go Down On Me của thí sinh này với dòng chú thích: "Đây là Archie William. Tôi sẽ không quên màn trình diễn này trong suốt phần đời còn lại của mình. Và sẽ không thể thưởng thức ca khúc này như trước đây".

Trong chương trình, Archie Charles Williams chia sẻ hành trình đến với cuộc thi và câu chuyện cuộc đời anh. Theo đó, thí sinh sinh năm 1960 vừa trải qua 36 năm ngồi tù oan vì bị buộc tội hiếp dâm, giết một phụ nữ vào năm 1982 ở bang Louisiana. Cảnh sát không tìm thấy dấu vân tay và chứng cứ phạm tội của Archie Charles Williams tại hiện trường.

Tuy nhiên, anh vẫn bị kết án 80 năm tù và phải ngồi tù từ tháng 1/1983 tại Angola. Đến tháng 3/2019, anh được minh oan và ra tù nhờ vào sự giúp đỡ của tổ chức Innocence Project New Orleans. Họ đã dùng công nghệ để xác định lại dấu vân tay và phát hiện thủ phạm là một tên giết người hàng loạt.

"Tôi đã xem chương trình America's Got Talent khi ngồi ở trong tù và luôn hình dung mình được đứng trên sân khấu để biểu diễn. Bây giờ tôi được thực sự ở đây rồi. Cảm ơn Chúa", anh chia sẻ.

Archie Charles Williams và phần trình diễn xúc động trên sân khấu America's Got Talent. 

Được biết, America's Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng tại Mỹ được phát trên kênh NBC. Năm 2019, Kodi Lee - chàng trai 22 tuổi mắc chứng tự kỷ và khiếm thị - đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Trở thành quán quân America's Got Tale, Kodi Lee lĩnh giải thưởng trị giá một triệu USD và nhận hợp đồng biểu diễn tại Las Vegas vào tháng 10/2019.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-voi-phan-trinh-dien-cua-tu-nhan-oan-sai-36-nam-tai-americas-got-talent-a324595.html