Sang nhà ông nội chơi, con trai Thảo Vân được tặng món quà quý giá mà Công Lý từng xin nhưng không được


Thứ 3, 18/02/2020 | 03:57


MC Thảo Vân tiết lộ, cậu con trai Gia Bảo vừa được ông nội tặng cho chiếc áo da quý giá – đây cũng là món đồ mà trước đó nghệ sĩ Công Lý từng xin nhưng không được.

MC Thảo Vân tiết lộ, cậu con trai Gia Bảo vừa được ông nội tặng cho chiếc áo da quý giá – đây cũng là món đồ mà trước đó nghệ sĩ Công Lý từng xin nhưng không được.

Con trai MC Thảo Vân mặc chiếc áo da ông nội tặng. 

Chia tay NSND Công Lý một thời gian dài nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Vào thời gian rảnh, cô thường cùng cậu con trai tên Gia Bảo (nickname ở nhà là Tít) đến chơi nhà bố mẹ nghệ sĩ Công Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Vân vừa chia sẻ câu chuyện về món quà “quý giá” mà bố chồng cũ tặng cháu trai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô viết:

“Hôm nay Tít sang ông bà nội chơi cả ngày, khi về mang theo bao nhiêu quà: xôi, trứng, nem… Nhưng món quà tuyệt nhất, làm Tít phấn khích, vui sướng và cảm động, đó chính là món quà của ông nội dành riêng cho cháu đích tôn: Cái áo da – tài sản quý giá nhất một thời – thời trai trẻ nghèo khó của ông, cái áo mà ai xin ông cũng không cho, vẫn nâng niu cất giữ trong tủ chờ ngày cháu nội của ông đủ lớn cao để mặc…

Giờ Tít mặc vẫn hơi rộng, nhưng ông nội đã yên tâm tặng lại cho cháu rồi, Tít bảo: “Mẹ không hình dung được lúc ấy ông như thế nào đâu, ông cảm động lắm mẹ ạ, còn bà thì cứ nhắc đi nhắc lại, là áo này ông quý lắm, ông nhất định không cho ai đấy, để chờ trao lại cho cháu ‘đít nhôm’ của ông thôi…”.

Và Tít đồng ý để mẹ chụp cái ảnh, trong cái áo da vẫn còn rất cứng vì lâu không mặc, vẫn còn rất rộng vì vai con chưa đủ lớn, chỉ vì mẹ nói mẹ muốn ông bà nhìn thấy con thôi! Ông bà biết không, Tít bảo: “Con cực kỳ thích chiếc áo này”… Và con cũng rất thích ạ!”. Không chỉ vậy, Thảo Vân còn hài hước tiết lộ: “Anh Lý ngày xưa xin mãi ông không cho”.

Có lẽ, với MC Thảo Vân, món quà mà ông nội tặng cháu có giá trị bằng cả một "gia tài". Không phải vì mang ý nghĩa vật chất, mà nó thể hiện tình yêu thương và sự tin tưởng của ông nội dành cho bé Tít. Và cũng chính từ cách mẹ con MC Thảo Vân trân trọng món quà của bố chồng cũ đã khiến rất nhiều người cảm thấy xúc động.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi sự lớn khôn của bé Tít là rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách dạy con của MC Thảo Vân và cầu chúc cho gia đình nữ MC thật nhiều sức khoẻ.

Mặc dù MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý đã chia tay, song cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt, hỗ trợ nhau cùng chăm sóc bé Tít.

Năm 2017, khi cùng xuất hiện trong chương trình "Bố ơi, Bố à", ông Nguyễn Công Vị (cha ruột NSND Công Lý) cũng từng khiến khán giả nhiều lần bật khóc với những khoảnh khắc đầy xúc động.

Cũng trong chương trình này, bố Công Lý rơi nước mắt khi nhắc đến MC Thảo Vân và cho biết đến tận bây giờ, ông vẫn coi cô như con đẻ của mình.

Về phía Thảo Vân, cô cũng dành tình cảm tốt đẹp của bố mẹ chồng cũ. Ngay cả khi không còn là con dâu, cô vẫn chưa bao giờ ngưng quan tâm và săn sóc ông bà nội của con trai mình.

Dù đã chia tay Công Lý, MC Thảo Vân vẫn giữ được mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-nha-ong-noi-choi-con-trai-thao-van-duoc-tang-mon-qua-quy-gia-ma-cong-ly-tung-xin-nhung-khong-duoc-a312053.html