Sao Hoa ngữ được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nữ phương Đông", chỉ cần 1 vai diễn mà nổi tiếng suốt 8 năm


Thứ 3, 25/08/2020 | 09:44


Cùng sự kiện

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, chỉ cần một vai diễn đã giúp "Đệ nhất mũ nữ phương Đông" được khán giả nhắc tên suốt 8 năm.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, chỉ cần một vai diễn đã giúp "Đệ nhất mũ nữ phương Đông" được khán giả nhắc tên suốt 8 năm.

Việc phát triển sự nghiệp diễn xuất trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay không hề dễ dàng. Nhiều diễn viên chọn cách tham gia nhiều phim truyền hình để khán giả cảm thấy “quen mặt”. Song, việc những bộ phim truyền hình mọc lên như nấm sau mưa, lương diễn viên cũng ngày đa dạng, nên rất nhiều nữ diễn viên dù xinh đẹp vẫn khó khắc sâu trong tâm trí khán giả.

Tuy nhiên, có một nữ diễn viên với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình vô cùng nóng bỏng, chỉ cần một vai diễn cũng đủ khiến khán giả nhắc tên suốt 8 năm, đó là Lam Yến.

Lam Yến bước chân vào ngành điện ảnh từ khá sớm, tham gia vào tương đối nhiều bộ phim truyền hình, song hầu hết đều chỉ là vai phụ, nên không để lại ấn tượng gì nhiều.

Cho đến khi nữ diễn viên sinh năm 1990 tham gia bộ phim chiếu rạp "Nhục Bồ Đoàn 3D", vô cùng ăn khách ngày từ khi ra mắt, giúp tên tuổi của Lam Yến vụt sáng cùng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nữ phương Đông".

Mặc dù nó rất nổi tiếng, nhưng "Nhục Bồ Đoàn 3D" lại thuộc dòng phim cấp 3. Nó dễ dàng khiến các nữ diễn viên trong phim bị "đóng mác" sexy, gợi cảm, khiến họ khó mà thoát khỏi cái bóng này. Lam Yến cũng như vậy.

Người đẹp từng tâm sự về chuyện một lần cởi, ngàn đời ân hận, cô hi vọng có thể thoát khỏi cái mác "biểu tượng sex" nhưng không thể có cho mình bước đột phá.

Lam Yến sau đó quyết định đổi tên thành Lam Tâm Nghiên và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Thật may khi sự thay đổi này dường như đã giúp cô đi đúng hường.

Ở tuổi 34, có thể hiện giờ Lam Yến chưa phải là tỷ phú, nhưng nàng doanh nhân xinh đẹp không còn phải núp sau cái bóng của mình trong showbiz. Đây cũng được xem là đoạn đường viên mãn của "Đệ nhất mỹ nữ phương Đông".

Hoa Vũ (Theo Sohu, Sina)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-duoc-menh-danh-de-nhat-my-nu-phuong-dong-chi-can-1-vai-dien-ma-noi-tieng-suot-8-nam-a336407.html