Sao Hong Kong bị gọi là "mỹ nữ đào mỏ", bỏ tài tử Lâm Phong đến bên "Phú tam đại" của gia tộc bất động sản


Chủ nhật, 06/09/2020 | 02:20


Cùng sự kiện

Nữ minh tinh Ngô Thiên Ngữ được mệnh danh "tiểu Lý Gia Hân", bị gọi là "mỹ nữ đào mỏ" bởi những ồn ào đời tư xung quanh hai người bạn trai siêu giàu có.

Nữ minh tinh Ngô Thiên Ngữ được mệnh danh "tiểu Lý Gia Hân", bị gọi là "mỹ nữ đào mỏ" bởi những ồn ào đời tư xung quanh hai người bạn trai siêu giàu có.

Ngô Thiên Ngữ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng đời tư lại đầy ồn ào bên những người bạn trai giàu có.

Ngô Thiên Ngữ luôn được biết đến là một "tiểu Lý Gia Hân". Được gọi như vậy là bởi đường tình của cô vô cùng "huyền thoại" với hai người bạn trai giá trị bất phàm. Người đầu tiên là Lâm Phong với khối tài sản 3 tỷ NDT (khoảng 10.000 tỷ đồng), rồi sao đó là sánh đôi bên cạnh "Phú tam đại (chỉ thế hệ giàu có thứ 3)" của gia tộc bất động sản chục tỷ NDT.

Ngô Thiên Ngữ từ nhỏ đã vô cùng xinh đẹp nên nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ gia đình. Năm 16 tuổi, Ngô Thiên Ngữ đã bước chân vào làng giải trí với tư cách là một người mẫu triển vọng nhờ ngoại hình nổi bật.

Chỉ một năm sau đó, người đẹp sinh năm 1993 được công ty Điện ảnh Thiên Mã (Pegasus Hong Kong) mời ký hợp đồng chính thức trở thành diễn viên và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai nữ chính trong phim điện ảnh Khai tâm ma pháp cùng Ngô Tôn.

Ngô Thiên Ngữ có khởi đầu rất thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí.

Rất nhiều "tân binh" khi mới vào nghề, nếu không được "quý nhân" giúp đỡ thường sẽ mất rất nhiều thời gian thể hiện bản thân mới có được vai diễn chính đầu tiên. Thế nhưng, ngay bộ phim đầu đời của mình, Ngô Thiên Ngữ đã đảm nhận vai chính, có thể nói xuất phát điểm rất cao so với nhiều đồng nghiệp.

Cũng nhờ vai diễn này, Ngô Thiên Ngữ được đề cử cho Giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Kim Tượng Hồng Kông.

Bằng những nỗ lực sau đó, Ngô Thiên Ngữ nhận được lời mời và tham gia đảm nhiệm vai chính trong rất nhiều bộ phim truyền hình khác. Năm 2015, với vai nữ chính trong phim Vương Gia Hân, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Indie FEST Film.

Thành danh từ sớm cộng với dung mạo của một giai nhân, Ngô Thiên Ngữ có rất nhiều chàng trai vây quanh và đương nhiên ai nấy cũng đều là những người giàu có, nhiều tiền. "Trương Vô Kỵ" Lâm Phong là một trong số đó.

Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong thời còn mặn nồng.

Cặp đôi trai tài gái sắc công khai hẹn hò năm 2012 và không ngại thể hiện những hành động lãng mạn ngọt ngào mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Trong thời gian còn mặn nồng, Ngô Thiên Ngữ được Lâm Phong yêu chiều hết mực. Tài tử TVB không ngại chi bộn tiền để đưa cô đi du lịch châu Âu, Mỹ hay mua các món quà giá trị khủng từ xe hơi quần áo cho đến trang sức, túi xách đắt tiền tặng người đẹp.

Mặc cho truyền thông và các fan của Lâm Phong chỉ trích cô nàng là "mỹ nữ đào mỏ", song cô vẫn thường xuyên khoe những món quà xa xỉ được người yêu tặng.

Ngô Thiên Ngữ thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống sang chảnh, ngập hàng hiệu xa xỉ.

Cũng vì điều đó mà Ngô Thiên Ngữ mất điểm trầm trọng trong mắt bố Lâm Phong. Ông từng nhiều lần thể hiện sự không hài lòng với Ngô Thiên Ngữ khi trả lời phỏng vấn rằng cô là người hoang phí và chỉ yêu con trai ông vì tiền.

Đến năm 2017, cả 2 bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, người đẹp phải dọn ra khỏi biệt thự của bạn trai cũ, đi lại bằng taxi thay vì có người đưa đón như trước, đồng thời shopping ở những tiệm quần áo giá cả "bình dân", thay vì những thương hiệu quốc tế xa xỉ.

Đây là hậu quả của việc nhiều năm chỉ gắn với ồn ào đời tư bên các bạn trai mà không tập trung cho công việc khiến sự nghiệp của Ngô Thiên Ngữ ngày càng mờ nhạt.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không phải sống trong hoàn cảnh đó quá lâu, chưa đầy một năm sau, người ta đã thấy cô sánh bước bên Thi Bá Hùng - doanh nhân trẻ là cháu trai của một tỷ phú bất động sản và thuộc thế hệ con nhà giàu thứ 3 của Trung Quốc.

Dù cách đối xử của thiếu gia họ Thi không lãng mạn như Lâm Phong, nhưng Ngô Thiên Ngữ vẫn "vâng lời răm rắp".

Hình ảnh chụp chung với bạn trai "Phú tam đại" được Ngô Thiên Ngữ "vô tình" tung lên trang cá nhân.

Trước khi chuyện tình của 2 người được phát hiện, Ngô Thiên Ngữ từng cảm thấy rất sốt ruột vì bạn trai mới không chịu công khai tình cảm. Vì vậy, cô đã "vô tình" để lộ tấm ảnh chụp chung với chàng thiếu gia trên trang cá nhân. Hành động này khiến Thi Bá Hùng rất không hài lòng, hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng làm lành.

Rút kinh nghiệm từ mối tình cũ, Ngô Thiên Ngữ nhận ra rằng nếu bản thân không làm việc chăm chỉ và có sự nghiệp riêng, cô sẽ không thể chống lại chỉ trích từ dư luận hay hoàn cảnh khó khăn khi chẳng may bị bạn trai bỏ rơi bất kỳ lúc nào. Do đó, dù hẹn hò với bạn trai chục tỷ tệ, người đẹp vẫn nỗ lực xây dựng cho mình một thương hiệu kinh doanh riêng.

Ngô Thiên Ngữ giờ đã phát triển cho mình thương hiệu kinh doanh riếng và sắp kết hôn với bạn trai bất động sản giàu có.

Sau một thời gian hẹn hò, giờ đây giới truyền thông Hong Kong rộ lên thông tin Ngô Thiên Ngữ sắp kết hôn với bạn trai "Phú tam đại" vào năm tới. Dù dư luận có nói thế nào đi chăng nữa, thì có lẽ lần này Ngô Thiên Ngữ đã gặp đúng người.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hong-kong-bi-goi-la-my-nu-dao-mo-bo-tai-tu-lam-phong-den-ben-phu-tam-dai-cua-gia-toc-bat-dong-san-a337831.html