+Aa-
    Zalo

    Sau 12 năm, cuộc sống hiện tại của dàn sao Nụ hôn thần chết như thế nào?

    ĐS&PL Sau 12 năm, dàn sao "Nụ hôn thần chết" hiện tại có người vẫn miệt mài trên con đường nghệ thuật, có người thì đã lui về hậu trường cho những mục đích riêng.

    Sau 12 năm, dàn sao "Nụ hôn thần chết" hiện tại có người vẫn miệt mài trên con đường nghệ thuật, có người thì đã lui về hậu trường cho những mục đích riêng.

    Vào dịp Tết 2008, Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khuấy đảo các rạp chiếu Việt. Phim đã "bỏ túi" 1,5 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu, và 16 tỷ đồng sau một tháng, trở thành phim có doanh thu cao nhất tại thời điểm đó.

    Ngoài kịch bản lạ, lôi cuốn, góp phần vào thành công phim không thể không nhắc đến dàn diễn viên là Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, Phương Thanh, Thủy Tiên...

    Với sức hút của Nụ hôn thần chết, Johnny Trí Nguyễn nhận được không ít lời khen và sự thán phục của khán giả, không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà lối diễn xuất của anh thể hiện trong phim hài hước nhưng vẫn sâu sắc và tình cảm.

    Sau thành công của Nụ Hôn Thần Chết, tên tuổi của Johnny Trí Nguyễn lên như diều gặp gió. Anh tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh như Bụi Đời Chợ Lớn, Tèo Em,... và gần đây nhất là phim Vú Em Tập Sự năm 2017.

    Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate, cô bạn gái kém anh 15 tuổi.

    Trái ngược với sự nổi tiếng, con đường tình duyên của nam diễn viên này lại gặp không ít trắc trở. Anh kết hôn với ca sĩ Việt Thi vào năm 2000 nhưng hai người lại ly hôn sau 8 năm chung sống.

    Hiện tại Johnny Trí Nguyễn ít khi tham gia các hoạt động showbiz, hầu như anh không tham gia bất kỳ bộ phim hay chương trình nào khoảng 2 năm trở lại đây. Nam diễn viên đang lui về quản lý một võ đường cùng mối tình mặn nồng hơn 7 năm với Nhung Kate cô bạn gái kém anh 15 tuổi.

    Thanh Hằng vào vai An - một cô gái trẻ, đẹp gặp sóng gió tình cảm. Đúng lúc đó cô gặp thần chết Du (Johnny Trí Nguyễn) và biết mình sắp sửa rời xa cõi đời này. Vai An cho Thanh Hằng nhiều đất diễn, giúp cô lột tả được nét dữ dằn, đanh đá đến hình ảnh của một cô gái đầy nội tâm, yêu và thương hết mình. Vai An đã đem về cho siêu mẫu giải Mai Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.

    Thanh Hằng miệt mài gặt hái thành công trên đường nghệ thuật.

    Sau 12 năm, Thanh Hằng đã có thêm nhiều trải nghiệm với điện ảnh trong Những nụ hôn rực rỡ, Siêu nhân X, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, và gần đây nhất là Chị chị em em. Theo chia sẻ của Thanh Hằng, thời điểm này cô cảm thấy điện ảnh là một vùng đất màu mỡ để bản thân khám phá.

    Đồng thời, Thanh Hằng vẫn tham gia trình diễn thời trang. Trên cương vị giám khảo/host, cô đã từng tham gia "cầm cân nảy mực" ở cuộc thi Mister Việt Nam, Siêu Mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next top Model, The Face, và mới đây nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Trong chuyện đời tư Thanh Hằng lại là một người kín tiếng khi đến nay tuy đã ngoài 35 nhưng cô chưa từng một lần công bố người yêu hay nhắc tới vấn đề hôn nhân.

    Thủy Tiên có một mái ấm hạnh phúc với ông xã Công Vinh.

    Ngoài Nụ Hôn Thần Chết, Thủy Tiên còn tham gia trong các phim Đẹp từng Centimet, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc... Tuy nhiên cô được biết đến với vai trò ca sĩ hơn là diễn viên. Thủy Tiên cũng có được một lượng fan đông đảo trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

    Năm 2014, Thủy Tiên lên xe hoa với cầu thủ Công Vinh. Cả hai có một con gái tên ở nhà là Bánh Gạo. Trong những năm qua, chuyện tình cảm của đôi uyên ương khiến công chúng ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc, giản dị. Từ khi trở thành phụ nữ của gia đình, giọng ca Cô bé mùa đông ít tham gia hoạt động giải trí.

    Tính tới thời điểm hiện tại Phương Thanh đã tham gia trên dưới 20 phim truyền hình lẫn điện ảnh lớn nhỏ. Đặc biệt với vai diễn thầy bói trong phim Nụ Hôn Thần Chết, Phương Thanh đã xuất sắc giật giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục diễn viên phụ xuất sắc.

    Từ đó đến nay, Phương Thanh vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát và làm diễn viên, ngoài ra cô còn tham gia tích cực một số gameshow truyền hình với vai trò khách mời, ban giám khảo và huấn luyện viên.

    Hình ảnh hiếm hoi của Phương Thanh và con gái

    Suốt 12 năm qua, Phương Thanh vẫn miệt mài ca hát, đóng phim, làm giám khảo game show truyền hình. Cô còn công khai con gái có tên bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương) sau nhiều năm không để lộ hình ảnh, danh tính. Cô còn có một con trai, 25 tuổi, vẫn giấu kín suốt nhiều năm nay.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-12-nam-cuoc-song-hien-tai-cua-dan-sao-nu-hon-than-chet-nhu-the-nao-a309466.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan