Sau 16 năm, khán giả sẽ không còn được xem Táo quân vào đêm 30


Thứ 5, 21/11/2019 | 07:29


Đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam đã chia sẻ với truyền thông về việc chương trình Táo quân sẽ được thay bằng chương trình khác.

Đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam đã chia sẻ với truyền thông về việc chương trình Táo quân sẽ được thay bằng chương trình khác.

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình khẳng định dừng sản xuất Táo quân. 

Sáng 21/11, chia sẻ với báo chí, phía Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết năm nay nhà đài không sản xuất Táo quân 2020.

Thay vào đó sẽ là một chương trình mới, tuy nhiên thông tin về format chương trình này vẫn chưa được tiết lộ.

Liên quan đến sự việc này, chia sẻ với báo Người Lao Động, NSUT Quang Thắng cho biết hiện tại anh chưa được mời hay thông báo về lịch tập Táo quân năm nay. "Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn...", NSUT Quang Thắng chia sẻ.

Ở một diễn biến liên quan, NSUT Xuân Bắc cũng xác nhận an chưa nhận được thông báo về việc luyện tập Táo quân.

NSND Tự Long cũng khẳng định mọi năm vào tháng 11 các nghệ sĩ sẽ được ê kíp gửi kịch bản và bắt đầu luyện tập. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì chưa thấy ai nói gì về việc tập luyện cho Táo quân.

Được biết, Táo quân là một chương trình truyền hình đặc biệt ra đời chính thức vào thánng 1/2003. Đây được coi là một món ăn tinh thần được nhiều người yêu thích trong dịp Tết nguyên đán. Nhiều nghệ sĩ tiêu biểu của Việt Nam như Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng...thường góp mặt trong trường trình này.

Nội dung của Táo quân tập trung vào việc phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm trong suốt 1 năm ở những lĩnh vực nổi bật như kinh tế, văn hóa, xã hội, y tế, giao thông,… Tuy nhiên cách thể hiện của chương trình lại dí dỏm, hài hước có lồng ghép nhiều giai điệu, nhạc chế…

Tuy nhiên một vài năm trở lại đây, Táo quân bị chê là không còn đặc sắc như trước. Đặc biệt chương trình Táo quân 2019 bị đánh giá là chèn nhiều quảng cáo. Nghệ sĩ Chí Trung cũng từng chia sẻ rằng chương trình Táo quân đã đến lúc dừng lại vì đã chạm “đỉnh”.

Như vậy, sau 16 năm, khán giả sẽ không còn được thưởng thức Táo quân nữa. Đây là một thông tin khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-16-nam-khan-gia-se-khong-con-duoc-xem-tao-quan-vao-dem-30-a301696.html