Sau đăng quang, các Hoa hậu Việt thay đổi ngoại hình như thế nào?


Thứ 7, 07/04/2018 | 00:32


Kể từ sau khi đăng quang, dàn Hoa hậu Việt đều có những thay đổi lớn về ngoại hình. Người thì ngày càng đẹp lên, người thì sa sút đi trông thấy.

Kể từ sau khi đăng quang, dàn Hoa hậu Việt đều có những thay đổi lớn về ngoại hình. Người thì ngày càng đẹp lên, người thì sa sút đi trông thấy. 

Với mái tóc tém cá tính, làn da nâu mạnh mẽ, H’Hen Nie trở thành một trong những Hoa hậu đầu tiên sở hữu vẻ đẹp lạ giữa các hình tượng nhan sắc vốn đã đo ni đóng giày trong lịch sử.

Ba tháng sau khi trở thành Hoa hậu, người đẹp Ê-đê đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Tuy vẫn giữ được nét mộc mạc như thường ngày nhưng H’Hen Nie lại vó vẻ gầy hơn và kém nữ tính hơn.

Đặc biệt, khi đứng cạnh hai Á hậu Mâu Thủy và Hoàng Thùy, nhan sắc của tân Hoa hậu càng bị “dìm” hơn.

Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Bởi sau khi đăng quang, cô đã vấp phải luồng phản ứng mạnh mẽ từ công chúng.

Cô bị đánh giá là chưa đủ độ đẹp thậm chí còn bị lấn át bởi dàn Á hậu quá đỗi nổi bật lúc bấy giờ. Song, sau 4 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên ngày càng trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn và phong cách thời trang cũng được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, sự thay đổi nhan sắc này lại đi kèm với nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Từ gương mặt với chiếc cằm dài, gọn, sống mũi cao đến vòng 1 lớn bất ngờ. Phải chăng, Kỳ Duyên đang nợ người hâm mộ một lời giải thích cho sự khác thường này?

Điểm trừ về nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chính là làn da đen nhẻm và hàm răng khấp khểnh, không đều. 12 năm sau, Mai Phương Thúy trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc của Show biz Việt mà mỗi khi người ta nhắc đến hai từ Hoa hậu là không thể không nhắc đến cái tên Mai Phương Thúy.

Làn da trắng ngần, gương mặt thanh thoát cùng hàm răng đều tăm tắp. Dù ở các sự kiện lớn nhỏ hay ngoài đời thường, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn nổi bật giữa đám đông.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang cũng từng gây tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang khi bị đánh giá là chưa đủ đẹp. Song, sau gần hai năm, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng được cải thiện.

Không chỉ Lê Âu Ngân Anh bị phản đối gay gắt khi đăng quang mà trước đó Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng bị chê vì ngoại hình. Sau 4 năm, nhan sắc của Thu Thảo đẹp lên trông thấy nhưng Hoa hậu Đại dương vẫn tuyên bố trả lại vương miện vào năm 2017 khi tự cảm thấy tiêu chí sắc đẹp không còn phù hợp với bản thân.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Triệu Thị Hà luôn được đánh giá cao ngay từ những vòng thi đầu tiên nhờ vào ngoại hình xinh đẹp và gương mặt phúc hậu. Qua năm tháng, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà và hoàn thiện hơn.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dang-quang-cac-hoa-hau-viet-thay-doi-ngoai-hinh-nhu-the-nao-a225091.html