Sau khi thực hiện "hành động vì thương vợ", ca sĩ Hoàng Bách giờ ra sao?


Thứ 4, 19/02/2020 | 08:55


Sau 2 ngày ca phẫu thuật thành công, bà xã của Hoàng Bách đã lên tiếng cảm ơn chồng trên trang cá nhân vì đã thay vợ chịu một phần gánh nặng.

Sau 2 ngày ca phẫu thuật thành công, bà xã của Hoàng Bách đã lên tiếng cảm ơn chồng trên trang cá nhân vì đã thay vợ chịu một phần gánh nặng.

Bà xã Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh động viên chồng.

Ca sĩ Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo chính thức kết hôn từ tháng 11/2006. Trước khi kết hôn, Thanh Thảo từng là một người mẫu đắt giá, tuy nhiên, vì tình yêu với chàng ca sĩ điển trai nên sau khi tốt nghiệp đại học Khoa học Tự nhiên, cô đã quyết định không theo đuổi showbiz để rẽ hướng kinh doanh và về chung một nhà với Hoàng Bách.

Nhiều năm qua, Hoàng Bách - Thanh Thảo luôn là một trong những cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí Việt. Đến nay, cả hai đã có 12 năm sống chung dưới một mái nhà và 2 nhóc tỳ xinh xắn chính là "trái ngọt" tình yêu của cặp đôi.

Đến đầu năm 2019, cặp đôi lại có thêm tin vui khi sắp đón một thành viên nữa tới gia đình. Dù cảm xúc vỡ òa vì hạnh phúc, nhưng Hoàng Bách lại lo lắng đến sức khỏe của vợ hơn khi phải mang thai lần thứ 3.

Hoàng Bách cho biết anh khá lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của vợ. "Mỗi lần sinh con là một lần thử thách về sức khỏe, thậm chí cả tính mạng, nên tôi không muốn bà xã phải khổ. Để sinh một đứa bé không dễ dàng chút nào". - Hoàng Bách nói.

Chính vì vậy, sau khi vợ vượt cạn thành công và chào đón thành viên thứ 5 vào tháng 9 năm 2019 thì đến 17/2 nam ca sĩ đã có một quyết định khiến nhiều người ngỡ ngàng là triệt sản thay vợ. Nhiều người đã có ý ngăn cản vì nghĩ nó sẽ ảnh hưởng tới bản năng của một người đàn ông nhưng Hoàng Bách vẫn kiên quyết với mong muốn của mình.

Nam ca sĩ đã thừa nhận với một số người bạn thân thiết rằng anh đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 3 con cho vợ đỡ khổ vì phải sinh nở nếu mang thai ngoài ý muốn. Hoàng Bách khẳng định việc vợ anh phải đau đớn sinh con còn khổ hơn rất nhiều.

Chia sẻ trên Vietnamnet, vợ ca sĩ Hoàng Bách - cựu người mẫu Thanh Thảo cho biết ông xã của cô vừa tiến hành triệt sản sáng 17/2. Gia đình nam ca sĩ không có dự tính sinh thêm con nên quyết định kế hoạch hóa để đảm bảo.

Tuy nhiên cô cho biết chưa muốn chia sẻ cụ thể đợi đến khi ông xã khoẻ hẳn. Cô cũng cho biết thêm Hoàng Bách sẽ được xuất viện ngay vào chiều cùng ngày.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh kèm lời nhắn động viên tới ông xã. Cô viết: "Việc lớn hay việc nhỏ đâu quan trọng, chỉ cần trong mỗi quyết định đều có nhau, thế là yên tâm".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-thuc-hien-hanh-dong-vi-thuong-vo-ca-si-hoang-bach-gio-ra-sao-a312228.html