Sau loạt ảnh ở phòng gym, Triệu Lệ Dĩnh lại khoe chân thon khiến cả mạng xã hội Weibo dậy sóng


Thứ 4, 03/06/2020 | 13:45


Có thể thấy, vóc dáng mẹ một con của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng gọn gàng và thanh mảnh không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Có thể thấy, vóc dáng mẹ một con của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng gọn gàng và thanh mảnh không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Từ khi tái xuất hậu sinh con đầu lòng, mỗi nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ người hâm mộ và cư dân mạng. Mới đây, bà xã Phùng Thiệu Phong còn tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội khi cho thấy hình thể vô cùng hoàn hảo của mình dù bị chụp lén.

Cụ thể, dù không để lộ nhan sắc trong lần xuất hiện này nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây sốt vì đôi chân săn chắc, thon gọn. Có thể thấy, vóc dáng của bà mẹ một con gần đây đã cải thiện hơn rất nhiều.

Trong loạt ảnh được các tay săn ảnh chụp được, Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc giản dị với áo phông, quần lửng và giày thể thao.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với đôi chân nuột nà thon gọn.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng tải hai bức hình ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên tập luyện thể thao tại phòng gym lên trang cá nhân.

Cô nhận được nhiều lời khen cho body thon gọn, vòng eo con kiến, đặc biệt là những múi cơ săn không chút mỡ thừa ở vai và vùng cánh tay. Có thể thấy, để đạt được thân hình này, Triệu Lệ Dĩnh đã phải luyện tập thể thao vô cùng chăm chỉ.

Nhờ những hình ảnh khoe body săn chắc này mà Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng leo lên top 2 từ khóa tìm kiếm "hot" nhất Weibo.

Triệu Lệ Dĩnh khoe cơ bắp săn chắc. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-loat-anh-o-phong-gym-trieu-le-dinh-lai-khoe-chan-thon-khien-ca-mang-xa-hoi-weibo-day-song-a325794.html