Sau tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê tiếp tục làm nóng dư luận bằng dòng trạng thái lạ


Thứ 5, 26/09/2019 | 14:42


Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ làm nóng dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái lạ trên Instagram.

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ làm nóng dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái lạ trên Instagram.

Giải trí - Sau tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê tiếp tục làm nóng dư luận bằng dòng trạng thái lạ

Dòng trạng thái lạ của Nhật Lê trên Instagram. 

Trong thời gian gần đây, Quang Hải - Nhật Lê vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu khi người theo dõi phát hiện cặp đôi không còn chăm chỉ tương tác với nhau qua mạng xã hội như trước.

Cô nàng Nhật Lê cũng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, Quang Hải còn bị phát hiện thả tim "không trượt phát nào" với một cô gái tên Thảo Mi.

Khi được hỏi chuyện tình cảm với bạn gái hot girl, học trò của HLV Park né tránh không muốn trả lời. Anh cho biết thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung cho bóng đá.

Mới đây, Nhật Lê tiếp tục làm nóng dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái lạ trên Instagram. “Tình yêu là lời nói liêu xiêu. Nói yêu thì ít mà nói điêu thì nhiều”, cô viết.

Chưa từng lên tiếng về nghi vấn đường ai nấy bước nên cách "đá đểu" này của gái xinh gốc Quảng Nam khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nếu là người yêu mến, chắc hẳn ai cũng biết Quang Hải là chàng trai tâm lý, luôn yêu và chiều bạn gái hết mực.

Anh cũng là một trong số ít các cầu thủ lâu lâu lại đăng những câu nói ngôn tình hay công khai nắm tay người yêu tham dự các sự kiện.

Giải trí - Sau tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê tiếp tục làm nóng dư luận bằng dòng trạng thái lạ (Hình 2).

Hình ảnh Nhật Lê và Quang Hải bên nhau. 

Cặp đôi Nhật Lê và Quang Hải dính tin đồn "đường ai nấy đi" khi chàng cầu thủ điển trai bất nhờ xóa hết hình ảnh về bạn gái trên trang cá nhân và cả hai đều có những hoạt động riêng cho bản thân.

Trong khi, Quang Hải đang tập trung cùng ĐT Việt Nam thì Nhật Lê tiếp tục công việc học tập của mình. Cô nàng đang học ngành Sư phạm Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Nhật Lê đang tích cực theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.

Hot girl xứ Quảng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Từ giọng hát, vũ đạo đến ngoại hình đều được Nhật Lê chăm chút. Nhật Lê đang từng bước tạo dấu ấn riêng và chứng minh tài năng của bản thân để cố gắng thoát khỏi cái mác “bạn gái Quang Hải”.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tin-don-chia-tay-quang-hai-nhat-le-tiep-tuc-lam-nong-du-luan-bang-dong-trang-thai-la-a294572.html