Siêu mẫu Cara Delevingne hẹn hò ca sĩ Halsey sau khi tình cũ của cả hai bắt đầu qua lại


Thứ 3, 08/09/2020 | 09:30


Ít lâu sau khi tình cũ Ashley Benson hẹn hò với G-Easy, siêu mẫu Cara Delevingne và Halsey cũng bị lộ mối quan hệ tình cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ít lâu sau khi tình cũ Ashley Benson hẹn hò với G-Eazy, siêu mẫu Cara Delevingne và Halsey cũng bị lộ mối quan hệ tình cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. 

Mới đây, siêu mẫu nước Anh Cara Delevingne đã công khai quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Halsey gây sốt dư luận. Điều đáng nói, tình cũ của Delevingne - diễn viên Ashley Benson, và tình cũ của Halsey - rapper G-Eazy, cũng mới hẹn hò cách đây không lâu. Đây được xem là một màn "hoán đổi" người tình gây "sốt" nhất Hollywood trong thời gian gần đây.

Nguồn tin thân cận tiết lộ Cara Delevinge và Halsey hiện đang qua lại. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó,tình cũ của hai ngôi sao cũng đã công khai hẹn hò với nhau cách đây không lâu. Ảnh: MEGA

Theo Daily Mail, Cara Delevingne và Halsey đã trở nên gần gũi trong thời gian giãn cách xã hội khi cả hai ngôi sao cùng ở California. Một nguồn tin thân cận với siêu mẫu đình đám nước Anh tiết lộ: "Cara và Halsey đã ở cùng nhau trong nhiều tuần gần đây và họ đã thật sự vui vẻ khi bên nhau. Họ đã chia sẻ cởi mở với nhau mọi vấn đề, trong đó có cả chuyện tình dục, bởi vậy họ đã nhận thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương".

Được biết, giữa Delevingne và Halsey hiện nay vẫn đang là mối quan hệ mở, họ không ràng buộc và vô cùng thoải mái chia sẻ tình cảm dành cho nhau. 

Nguồn tin cho biết thêm: "Họ đã rất vui vẻ với nhau, đặc biệt là khi tình cũ của họ cũng đang hẹn hò, không ai cảm thấy khó khăn gì".

Trước đó, cặp đôi Ashley Benson - Cara Delevingne và G-Eazy - Halsey từng là hai trong số những cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Thông tin về hai cuộc chia tay đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Minh Hạnh (Theo NZ Herald)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-cara-delevingne-hen-ho-ca-si-halsey-sau-khi-tinh-cu-cua-ca-hai-bat-dau-qua-lai-a337890.html