Sinh tử tập 19: Hoàng mỏ đổi ý không muốn chạy trốn


Thứ 6, 29/11/2019 | 02:34


Cùng sự kiện

Diễn biến mới Sinh tử tập 19 chủ yếu xoay quanh việc Trần Bạt bị trượt chức Giám đốc sở và Hoàng mỏ thì đổi ý không muốn bỏ trốn nữa.

Diễn biến mới Sinh tử tập 19 chủ yếu xoay quanh việc Trần Bạt bị trượt chức Giám đốc sở và Hoàng mỏ thì đổi ý không muốn bỏ trốn nữa.

Trong Sinh tử tập 19, mặc dù bị “trượt” chức Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư nhưng Trần Bạt lại nhận được mảng công việc đúng ý. Cụ thể, Trần Bạt được phân công nhận thêm mảng đầu tư dự án Nam Sông Giang.

Còn về phần Vũ, sau khi biết Trần Bạt không được bổ nhiệm làm Giám đốc sở liền đổi chiều quay sang cảm thông cho quyết định của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa.

"Cậu Bạt là người có thừa năng lực và trình độ, tuy nhiên hơi bộp chộp và nóng nảy. Mà đó là tính chung của những thanh niên được đào tạo đàng hoàng, bài bản đang có khát vọng để được cống hiến cho gia đình, đồng nghiệp, bạn bè.

Nhưng cậu ấy lại không biết được là để bước vào chốn quan trường, ngoài trái tim nóng lại cần có cái đầu lạnh", Vũ khen ngợi Trần Bạt trước mặt ông Nghĩa.

Vũ ra sức nịnh bợ Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến liên quan, Hoàng mỏ đang chạy trốn với một thân phận khác thì bất ngờ đổi ý không muốn bỏ trốn nữa: "Tôi linh tính có chuyện chẳng lành ở quầy thủ tục".

Hoàng mỏ đổi ý không muốn bỏ trốn nữa. Ảnh: VTV.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 19 phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 29/11 trên kênh truyền hình VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-19-hoang-mo-doi-y-khong-muon-chay-tron-a302680.html