Sinh tử tập 23: Vũ bế “gái ngành” đặt lên đùi Thông để nịnh hót và cái kết bất ngờ


Thứ 6, 06/12/2019 | 03:00


Cùng sự kiện

Sinh tử tập 23 vừa lên sóng xoay quanh chuyện Vũ dùng tiền và “gái” để lôi kéo cảnh sát Thông chống lưng cho mình.

Sinh tử tập 23 vừa lên sóng xoay quanh chuyện Vũ dùng tiền và “gái” để lôi kéo cảnh sát Thông chống lưng cho mình.

Vũ bế gái ngành đặt lên đùi Thông. Ảnh: VTV


Mở đầu Sinh tử tập 23, Vũ và Thông gặp mặt tại “động chứa” của Quỳnh Trinh. Vũ liền nịnh hót Thông bằng cách bế một cô em xinh đẹp đặt lên đùi Thông. Tuy nhiên Thông không bận tâm đến.

Bị lơ đẹp, Quỳnh Trinh đã xin phép đưa “đàn em” ra ngoài. Lúc này Vũ liền cho Trinh cả xấp tiền. Cô nàng giả vờ không muốn nhận, tuy nhiên, sau đó cô nàng nhanh chóng cầm số tiền này ra ngoài.

Khi chỉ còn lại hai người, Vũ than với Thông về việc bị người dân đâm đơn kiện. Ngay lập tức, Thông bày cách cho Vũ kiện lại người dân.

Vũ được đà nhờ Thông đứng ra chống lưng cho mình với lời hứa sẽ bỏ ra rất nhiều tiền để bưng bít, tuy nhiên lần này, Thông đã từ chối vì cho rằng nếu o bế cho Vũ nữa chắc chắn sẽ bị bại lộ.

Ở một diễn biến khác, bà Hiền đã có cuộc gặp mặt với ông Nghĩa về việc sẽ gặp gỡ các cử tri xã Giang Kim sau hàng loạt những đơn từ khiếu nại mà người dân gửi lên. Tuy nhiên vị Chủ tịch tỉnh đã bác bỏ lời đề nghị này khiến cô Hiền vô cùng bức xúc.

Cuộc nói chuyện giữa bà Hiền và ông Nghĩa. Ảnh: VTV

Việc bà Hiền đang muốn làm khó dự án mở rộng khu đô thi Nam Sông Giang cũng nhanh chóng được ông Nghĩa truyền đạt đến Vũ. Nghe được điều này, Vũ cho rằng đã có người “thọc gậy bánh xe” nên mới khiến bà Phó bí thư gây khó dễ.

Ở Sinh tử tập 23, con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tiếp tục thể hiện bộ dạng ăn chơi, lười biếng, suốt ngày rượu chè bê bết. Thấy con trai lơ là, ông Nghĩa lập tức cảnh cáo không được giao lưu quá đà với nhiều doanh nghiệp vì có thể bị mất ghế.

Ông Nghĩa cảnh cáo con trai không được tiếp xúc quá nhiều với doanh nghiệp. Ảnh: VTV

Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 24 phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 6/12 trên kênh truyền hình VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-23-vu-be-gai-nganh-dat-len-dui-thong-de-ninh-hot-va-cai-ket-bat-ngo-a303539.html