Sinh tử tập 33: Dù cầm theo phong bì dày cộp, việc đút lót của Vũ vẫn thất bại


Thứ 6, 20/12/2019 | 02:14


Cùng sự kiện

Diễn biến Sinh tử tập 33 tiếp tục xoay quanh việc giải quyết vấn đề dân Giang Kim “nổi loạn” vì đất đai.

Diễn biến Sinh tử tập 33 tiếp tục xoay quanh việc giải quyết vấn đề dân Giang Kim “nổi loạn” vì đất đai. Bên cạnh đó Vũ đang loay hoay dùng tiền để sự việc này chìm xuồng.

Trong Sinh tử tập 33 vừa lên sóng, Vũ đi gặp Khôi để thực hiện hành động đưa tiền đút lót trước để Khôi giúp đỡ mình. Trong buổi gặp mặt Vũ thẳn thắn mở lời xin Khôi hạn chế mở rộng điều tra vụ mua bán đất ở Thiên Thanh.

Ngay lập tức, Khôi thay đổi sắc mặt và vặn lại “ông cầm tay chỉ việc tôi đấy à?”. Cuối cùng, mới uống được vài chén rượu, Khôi đã xin phép rời đi. Lần này phi vụ đút lót của Vũ thất bại.

Khôi từ chối giúp đỡ Vũ. Ảnh VTV.

Trong một diễn biến khác, ở Sinh tử tập 33, ban thường vụ tỉnh Việt Thanh đã có cuộc họp gấp sau cuộc đối thoại giữa Bí thư nhân và nhân dân xã Giang Kim.

Theo đó, ban thường vụ chia làm 2 phe. Một bên cho rằng nhân dân Giang Kim mặc dù phản ứng không đúng quy trình nhưng chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Quan điểm của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa là không nên tạo tiền lệ xấu vì hành động quá khích của nhân dân.

"Nếu sự việc kết thúc không thuận lợi thì sao? Chưa kể là chúng ta sẽ tạo ra những tiền lệ hết sức nan giải trong các tình huống tương tự. Người dân sẽ giữ cán bộ lại theo cách của họ, đưa ra yêu sách cho chính quyền. Lúc đó sẽ như thế nào?

Tôi xin phép được nói thẳng thưa đồng chí Bí thư. Muốn đánh giá khách quan việc của Giang Kim thì chúng ta phải nhìn thẳng vào thực tế để rút kinh nghiệm. Cá nhân tôi rất cảm phục sự dấn thân của đồng chí Bí thư nhưng vẫn phải đảm bảo nguyên tắc giữ công tác trật tự an ninh xã hội và giáo dục cho người dân biết sống và làm việc theo pháp luật", ông Nghĩa nói.

Ông Nghĩa cho rằng không nên tạo tiền lệ xấu vì hành động quá khích của người dân. Ảnh: VTV.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 34 phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 20/12 trên kênh truyền hình VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-33-du-cam-theo-phong-bi-day-cop-viec-dut-lot-cua-vu-van-that-bai-a305256.html