Sinh tử tập 37: Vũ bộc lộ bản chất khôn lỏi nhưng bị Trần Bạt "bắt bài"


Thứ 5, 26/12/2019 | 02:13


Cùng sự kiện

Trong Sinh tử tập 37, Vũ bộc lộ rõ bản chất một người khôn lỏi, nhưng ngay lập tức bị Trần Bạt “bắt bài”.

Trong Sinh tử tập 37, Vũ bộc lộ rõ bản chất một người khôn lỏi, nhưng ngay lập tức bị Trần Bạt “bắt bài”.

Trailer Sinh tử tập 37. Nguồn VTV.

Mở đầu tập 37 Sinh tử hé lộ cuộc nói chuyện giữa Mai Hồng Vũ và Trần Bạt, tại đây con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa thẳng thắn nói với Vũ: "Anh cũng quái lắm, ra vẻ dàn xếp cho 2 bên. Nhưng thực ra anh lại "ngư ông đắc lợi". Mà sau vụ này ông Minh cũng sẽ biểu điều mà cơi nới cho dự án Nam Sông Giang của anh", Trần Bạt nói.

Trần Bạt nói điều này vì hiểu rõ mọi mánh khóe lấy lòng lãnh đạo của Vũ.

Thấy Trần Bạt quá hiểu mình Vũ giở giọng thảo mai ngay: "Sinh ra tôi là bố mẹ tôi. Nhưng người hiểu tôi lại chỉ có cậu".

Trong Sinh tử tập 37, Vũ bị Trần Bạt "bắt bài". Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, trong sinh tử tập 37, Thông ném tập hồ sơ xuống bàn mắng Thái làm việc không rõ ràng với chủ tịch huyện.

Thông quát: “Tôi nói cậu chàng màng không sai cậu Thái ạ. Cái tôi cần là chứng cứ trực tiếp xác định rõ hành vi và vai trò của từng đối tượng một, nhất là đối tường chủ mưu. Đâu?”.

Thái vặn lại: “Ý thủ trưởng là ông Thành chủ tịch huyện”.

Thông nói luôn rằng ông Thành là người chịu trách nhiệm chính trong việc này. “Em sợ nói như vậy là hơi vội. Ông ta có trách nhiệm thật nhưng”, Thái chưa kịp nói hết câu đã bị Thông phản bác.

Thông phật ý vì Thái làm việc không rõ ràng. Ảnh: VTV

Trong khi đó, Khôi cũng có cuộc nói chuyện với Huy: “Cậu nên nhớ chỉ có hợp đồng cuối cùng mới đủ căn cứ pháp lý để bên thực hiện, còn nếu không ghi thì mọi thỏa thuận, biên bản đều vô hiệu”.

Huy cãi lại nhưng Khôi chặn và nói lại nhiệm vụ chính của Huy là phối hợp cơ quan điều tra làm rõ trách nhiệm rõ cán bộ vi phạm, đặc biệt là chủ tịch huyện Thanh Giang.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 37 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 26/12 trên kênh truyền hình VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-37-vu-boc-lo-ban-chat-khon-loi-nhung-bi-tran-bat-bat-bai-a306009.html