+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 78: Bí thư Nhân lấn cấn khi xử lý vụ liên quan đến Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa

    ĐS&PL Diễn biến “Sinh tử” tập 78 chủ yếu xoay quanh việc Bí thư Nhân cho rằng vì vụ án có liên quan đến đến Chủ tịch Trần Nghĩa nên cần đặc biệt cẩn trọng.

    Diễn biến “Sinh tử” tập 78 chủ yếu xoay quanh việc Bí thư Nhân cho rằng vì vụ án có liên quan đến đến Chủ tịch Trần Nghĩa nên cần đặc biệt cẩn trọng.

    [presscloud]14877[/presscloud]

    Trong “Sinh tử” tập 78, nguyên Bí thư tỉnh Việt Thanh ngồi với Bí thư tỉnh Việt Thanh Nhân và khuyên ông: Ông muốn làm tốt cho Việt Thanh, tôi hiểu, nhưng cậu có biết làm thế là cậu tách khỏi bọn họ, cậu đi một con đường riêng hay không”. Nguyên Bí thư tỉnh Việt Thanh nói rõ hơn về những người ông Nhân phải đi riêng là: “Tất cả những người không muốn sự thay đổi nào hết, nếu sự thay đổi đó liên quan đến quyền lợi của họ”.

    Cũng không rõ có phải vì nghe lời khuyên của nguyên Bí thư tỉnh Việt Thanh hay không, khi nhắc về vụ án Thiên Thanh 2, Bí thư Nhân có trao đổi với Trưởng Ban Nội chính tỉnh: “Vì chuyện này liên quan đến anh Nghĩa, dù đúng dù sai chúng ta cũng phải xem xét cho thật kỹ. Rất thận trọng, phải đánh giá đúng bản chất của sự việc”.

    Bí thư Nhân lấn cấn xử lý vụ án có liên quan đến Chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: VTV

    Trong một diễn biến liên quan, Mai Hồng Vũ sau khi bị tạm giữ bởi những lời khai của Lê Hoàng, tại cơ quan điều tra hắn đã liên tục phủ nhận.

    “Tôi chỉ có thể nói những lời vu khống đó là cực kỳ bố láo. Đổ tội cho người khác nhằm làm nhẹ tội cho bản thân. Tôi đề nghị cơ quan pháp luật cần phải xử lý nghiêm kẻ vu khống”, Mai Hồng Vũ nói.

    Mai Hồng Vũ một mực chối tội. Ảnh: VTV

    Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 78 sẽ phát sóng vào 21h tối 5/3  trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-78-bi-thu-nhan-lan-can-khi-xu-ly-vu-lien-quan-den-chu-tich-tinh-tran-nghia-a314047.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan