“Sinh tử” tập 79: Mai Hồng Vũ quát tháo, phản ứng với điều tra viên


Thứ 6, 06/03/2020 | 07:47


Cùng sự kiện

Diễn biến tập 79 “Sinh tử” tiếp tục xoay quanh việc cơ quan điều tra lần lượt thẩm vấn các đối tượng Trần Bạt, Mai Hồng Vũ và Lê Hoàng.

Diễn biến tập 79 “Sinh tử” tiếp tục xoay quanh việc cơ quan điều tra lần lượt thẩm vấn các đối tượng Trần Bạt, Mai Hồng Vũ và Lê Hoàng.

Video trailer “Sinh tử” tập 79. Nguồn VTV

Trong “Sinh tử” tập 79, Trần Bạt sau khi bị Lê Hoàng tố cáo được mời tới cơ quan điều tra làm việc. Hoàng khai đưa cho Trần Bạt 15,4 triệu đô la Mỹ.

Nếu như trong tập trước Bạt vẫn chưa chịu khai nhận thì ở tập này, Bạt kể cùng với người tình Quỳnh Trinh đi mua vài thứ, sau đó đưa Trinh về quán. Thái tiếp tục hỏi Trần Bạt: "Ai là người đã khóa cửa phòng? Tôi biết chỉ có anh và Quỳnh Trinh có chìa khóa", Bạt đáp: "Tôi khóa". Thái hỏi: "Như vậy là Vũ đã rời khỏi phòng trước đó. Anh ta có cầm theo va-li không?".

Trần Bạt bị hỏi cung. Ảnh: VTV

Trong một diễn biến khác, ở tập 79 “Sinh tử” Mai Hồng Vũ cũng bị thẩm vấn nhưng lại phản ứng gay gắt với điều tra viên: "Tôi đã nói rồi, cái va-li này là của Trần Bạt, tôi chỉ cầm hộ thôi. Làm gì có chuyện tôi cầm đi đâu được"

Khi điều tra viên nói: "Trần Bạt khai Lê Hoàng nhờ anh chuyển cho anh ta" thì Vũ tiếp tục cáu gắt, thậm chí đập bàn quát: "Các người làm việc như trẻ con ấy, nó nói cái gì cũng tin à. Thằng Hoàng tuổi gì nhờ tôi cầm hộ".

Mai Hồng Vũ phản ứng với cơ quan điều tra. Ảnh: VTV

Một tình tiết khác rất gây cấn trong “Sinh tử” tập 79 là khi điều tra viên hỏi Lê Hoàng về những ai đã tổ chức, giúp anh ta trốn khỏi Việt Thanh thì Hoàng ngập ngừng: “Dạ thưa cán bộ, nhiều người… Cán bộ có thể bảo đảm an toàn cho vợ con tôi không”. Lần này Thông vị thủ trưởng của cơ quan điều tra sẽ bị “sờ gáy”? Vì Thông chính là người cùng Mai Hồng Vũ lên kế hoạch đưa Lê Hoàng trốn đi.

Lê Hoàng sẽ khai ra người giúp mình bỏ trốn. Ảnh: VTV

Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 79 lên sóng 21h tối 6/3 trên VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-79-mai-hong-vu-quat-thao-phan-ung-voi-dieu-tra-vien-a314246.html