"Soán ngôi" Chipu, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt có lượt theo dõi 'khủng' nhất trên Instagram


Thứ 5, 10/10/2019 | 02:54


Cùng sự kiện

Giọng ca "Hãy trao cho anh" đang là sao Việt sở hữu lượng follow khủng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Theo số liệu mới nhất hiển thị trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP và Chi Pu, giọng ca "Hãy trao cho anh" đang là sao Việt sở hữu lượng follow khủng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Chỉ sau 5 tháng, số lượng người theo dõi tài khoản Instagram của chủ nhân hit "Hãy trao cho anh" đã tăng lên một cách chóng mặt.

Vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương sở hữu lượng follow khủng nhất trên Instagram.

Cụ thể, hiện tại tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn 3.459.900 follow trong khi đó Chi Pu sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3.458.200 follow.

Trước đó, Chi Pu là sao Việt đầu tiên cán mốc 3 triệu lượt follower trên Instagram. Tiếp đó vào tháng 7, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức cán mốc 3 triệu lượt follow. Chỉ sau hơn 2 tháng, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã tăng lên hơn 400k lượt follow, chứng tỏ sức hút khủng khiếp của nam ca sĩ Thái Bình ở thị trường nhạc Việt.

Chỉ sau hơn 2 tháng, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã tăng lên hơn 400k lượt follow.

Instagram là nơi Sơn Tùng hoạt động khá thường xuyên, liên tục cập nhật các hình ảnh, khoảnh khắc đời thường, cũng như chia sẻ, quảng bá về mỗi sản phẩm, dự án của mình. Các bài đăng của nam ca sĩ luôn thu hút số lượng quan tâm, yêu thích cực khủng từ người hâm mộ. Những hình ảnh ấn tượng đó đã giúp trang mạng xã hội này của Sơn Tùng M-TP vươn lên dẫn đầu về số lượng người theo dõi thời điểm hiện tại.

Giải trí - 'Soán ngôi' Chipu, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt có lượt theo dõi 'khủng' nhất trên Instagram (Hình 4).

Sơn Tùng thường xuyên cập nhật các hình ảnh, khoảnh khắc đời thường và các dự án của mình trên trang Instagram cá nhân.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soan-ngoi-chipu-son-tung-m-tp-tro-thanh-nghe-si-viet-co-luot-theo-doi-khung-nhat-tren-instagram-a296311.html