Song Hye Kyo diện váy ngắn, khoe vai trần dạo chơi trên đường phố Pháp


Thứ 4, 21/08/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Song Hye Kyo đang tận hưởng những ngày tháng độc thân sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki từ khoảng 1 tháng trước.

Song Hye Kyo đang tận hưởng những ngày tháng độc thân sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki từ khoảng 1 tháng trước.

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo (giữa) trên đường phố Pháp.

Trong những hình ảnh mới nhất được người hâm mộ chụp lại từ Pháp, Song Hye Kyo tỏ ra khá thoải mái khi dạo chơi trên đường phố Cannes cùng với người bạn thân kiêm stylist.

Nữ diễn viên xứ Hàn diện váy quây khoe trọn vai trần. Cô nàng cũng đội mũ vải mềm che bớt khuôn mặt không trang điểm. Không khó để nhận ra, tâm trạng của Song Hye Kyo khá vui vẻ và không bị ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào ly hôn trước đó.

Hình ảnh này của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cô yên tâm phần nào. Bởi một thời gian trước, khi tin tức ly hôn được công bố, Song Hye Kyo đã xuống cân rất nhiều và có nguồn tin còn tiết lộ nữ diễn viên thường rơi nước mắt vì stress.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo ăn mặc táo bạo hơn trước rất nhiều.

Sau khi cuộc hôn nhân chưa đầy 2 năm của cặp đôi Song - Song đi đến hồi kết, nữ diễn viên đã vướng phải một loạt các tin đồn tiêu cực như ngoại tình với đàn em Park Bo Gum, được đại gia Hong Kong bao dưỡng, dùng truyền thông Trung Quốc tung tin xấu về Song Joong Ki...

Phía Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận tất cả và thậm chí đưa ra lời cảnh cáo với một số cơ quan truyền thông Hàn Quốc vì đưa tin sai sự thật.

Mặc dù vậy, sự ủng hộ mà công chúng Hàn Quốc dành cho Song Hye Kyo ít nhiều không còn được như trước. Trong khi đó, cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt ở đất nước tỷ dân.

Vì vậy, nhiều người cho rằng Song Hye Kyo sẽ chuyển sang hoạt động ở thị trường Hoa ngữ sau khi trở lại với nghệ thuật.

Vài ngày trước, Song Hye Kyo gây ấn tượng khi xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo mới với phong cách trang điểm đậm, kẻ mắt mèo đầy cá tính. Vẻ ngoài mới mẻ này đem lại sự thay đổi tích cực cho Song Hye Kyo sau nhiều năm trung thành với một phong cách dịu dàng, trong sáng an toàn nhưng thiếu đột phá.

Những thay đổi của Song Hye Kyo cả về tình trạng hôn nhân lẫn diện mạo bên ngoài đã góp phần khiến giá trị thương mại của cô lên cao. Nữ diễn viên liên tục nhận được lời mời tham gia sự kiện của nhãn hàng danh tiếng. Cô cũng ký được hợp đồng đại diện cho các thương hiệu quốc tế.

Ngày 27/6, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống. Phía nữ diễn viên đưa ra lời giải thích rằng "hai người không hợp về mặt tính cách".

Tới ngày 22/7, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn. Kể từ đó đến nay, Song Joong Ki gần như "biến mất" trước mắt công chúng. Trong khi đó, Song Hye Kyo xuất hiện trong nhiều sự kiện của những thương hiệu mà cô đại diện, vẫn với vẻ xinh đẹp, nổi bật thường thấy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-dien-vay-ngan-khoe-vai-tran-dao-choi-tren-duong-pho-phap-a289692.html