Song Joong Ki - Song Hye Kyo tiều tụy vì hôn nhân tan vỡ, quyết định chia tay từ đầu năm


Thứ 6, 28/06/2019 | 00:54


Cùng sự kiện

"Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cân nhắc về vấn đề ly hôn từ đầu năm nay, quyết định ly hôn thật sự rất khó khăn với họ" - một người bạn của cặp đôi tiết lộ.

"Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cân nhắc về vấn đề ly hôn từ đầu năm nay, quyết định ly hôn thật sự rất khó khăn với họ" - một người bạn của cặp đôi tiết lộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau hơn 1 năm làm đám cưới.

Sau gần hai năm chung sống bên nhau, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức tuyên bố ly hôn và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ về cuộc tình đẹp nhưng "sớm nở chóng tàn".

Song Hye Kyo đưa ra nguyên nhân ly hôn vì những khác biệt tính cách và quan điểm sống nên cả hai không thể hòa hợp được. Trong khi đó, Song Joong Ki hy vọng mọi người không quá chú ý đến đời sống riêng tư của anh để cuộc chia tay được diễn ra hòa bình, êm đẹp.

Theo AllKpop, một người bạn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiết lộ cặp đôi đã cân nhắc đến chuyện ly hôn từ đầu năm nay.

“Cả hai suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định ly hôn. Thậm chí họ đã khóc và lo lắng khi nghĩ về những hậu quả liên quan sau cuộc ly hôn. Đặc biệt là những dự án phim họ đang theo đuổi”, nguồn tin chia sẻ.

Một người bạn thân của Song Hye Kyo cũng đã chia sẻ về tình trạng của nữ diễn viên: "Vào năm nay, Song Hye Kyo đã đột ngột sụt 5kg. Quần áo của cô ấy cũng bị giảm một size so với năm ngoái. Vì sụt cân nên cô ấy đã rất gầy, ngón tay nhỏ lại nên khi đeo nhẫn rất dễ bị tuột".

"Song Hye Kyo đã cố gắng để đeo nhẫn cưới bằng mọi cách. Cô ấy đã định đeo một chiếc nhẫn nhỏ hơn và giống với nhẫn cưới của mình nhưng đó là chuyện của đầu năm nay, còn bây giờ thì điều đó chẳng còn quan trọng nữa".

Song Hye Kyo gầy đến mức không còn đeo vừa nhẫn cưới.

Người này chia sẻ thêm: "Nhìn sắc mặt và thân hình gầy gò của Song Hye Kyo, tôi đã rất lo lắng cho sức khỏe của cô ấy. Tôi đã cố gắng không hỏi và giấu đi suy nghĩ của bản thân, nhưng gần đây khi cô ấy vừa khóc vừa tâm sự về những khó khăn phải trải qua trong cuộc hôn nhân này, tôi thật sự cảm thấy rất đau lòng".

Trong khi đó, Song Joong Ki cũng được cho là đã không còn đeo nhẫn cưới từ cuối năm 2018, thời điểm hôn nhân của hai người diễn ra trục trặc.

Bên cạnh đó, bạn bè thân thiết của hai nghệ sĩ cũng rất bức xúc vì những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Đặc biệt, những đàm tiếu liên quan đến chuyện ngoại tình đều được coi là nhảm nhí và gây tổn thương cho cả hai.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki---song-hye-kyo-tieu-tuy-vi-hon-nhan-tan-vo-quyet-dinh-chia-tay-tu-dau-nam-a281840.html