Song Joong Ki vui vẻ, thoải mái trong lần đầu xuất hiện sau khi ly hôn Song Hye Kyo


Thứ 3, 27/08/2019 | 02:26


Cùng sự kiện

Dù trong những hình ảnh đời thường, Song Joong Ki nhìn vẫn khá điển trai và thoải mái bên cạnh bạn bè ở lần xuất hiện hiếm hoi sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Dù trong những hình ảnh đời thường, Song Joong Ki nhìn vẫn khá điển trai và thoải mái bên cạnh bạn bè ở lần xuất hiện hiếm hoi sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Trái ngược với vợ cũ Song Hye Kyo thường tham gia sự kiện, trả lời phỏng vấn và chụp quảng cáo, Song Joong Ki có cuộc sống khá yên lặng sau khi hai người chính thức ly hôn.

Mới đây, những hình ảnh nam tài tử trong cuộc tụ tập với bạn bè vừa được tiết lộ. Trong ảnh, Song Joong Ki tươi cười thoải mái khi đi ăn. Anh không ngần ngại nhận lời chụp ảnh chung với người hâm mộ vô tình bắt gặp.

Song Joong Ki vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Song Joong Ki thoải mái đi ăn cùng bạn bè.

Có thể thấy, cũng như Song Hye Kyo, Song Joong Ki có tâm trạng khá bình thản sau cuộc ly hôn gây chú ý. Trước đó vài ngày, Song Hye Kyo cũng được bắt gặp đi du lịch ở Pháp cùng người bạn thân.

Song Joong Ki trở lại với công việc khi tham gia vào dự án phim khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh ngoài không gian vũ trị tên Victory do đạo diễn Jo Sung Hee thực hiện. Nam diễn viên tập trung đóng phim và không nhận được hợp đồng quảng cáo mới.

Anh chăm chỉ quay phim và giữ gìn sự riêng tư hết mức có thể. Song Hye Kyo thì cởi mở hơn. Cô tham dự nhiều sự kiện của thương hiệu và trả lời phỏng vấn của báo nước ngoài.

Chuyện ly hôn của cặp đôi Song - Song dù diễn ra khá chóng vánh nhưng hai nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quen biết rồi bắt đầu hẹn hò kể từ khi hoàn thành bộ phim truyền hình nổi tiếng Hậu duệ mặt trời của đài truyền hình KBS (phát sóng tháng 2/2016). Hậu duệ mặt trời trở thành cơn sốt lan tỏa toàn Châu Á và giúp cặp đôi Song - Song trở thành cặp đôi được yêu thích nhất.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí xứ Hàn.

Sau hàng loạt tin đồn hẹn hò liên tục dấy lên rồi bị phủ nhận, Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 31/10/2017.

Cuộc hôn nhân của hai ngôi sao kéo dài không đến 2 năm với nhiều tin đồn về chuyện ngoại tình của cả hai phía. Dù vậy, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều phủ nhận tin đồn và cho biết chia tay vì những khác biệt không thể hòa hợp trong tính cách.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-vui-ve-thoai-mai-trong-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-ly-hon-song-hye-kyo-a290435.html