+Aa-
    Zalo

    Spider-Man chính thức rời khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel

    ĐS&PL Sony chính thức xác nhận Marvel Studios sẽ không còn sản xuất loạt phim Spider-Man (Người Nhện) sau phần phim mới nhất - Far From Home.

    Sony chính thức xác nhận Marvel Studios sẽ không còn sản xuất loạt phim Spider-Man (Người Nhện) sau phần phim mới nhất - Far From Home.

    Spider-Man không còn là một thành viên của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

    The Hollywood Reporter dẫn nguồn tin từ Sony cho biết, Marvel Studios sẽ không còn là nhà sản xuất của các phim Spider-Man tiếp theo.

    Phát biểu của người đại diện Sony cho rằng trách nhiệm thuộc về Disney khi gây ra "cuộc chia tay" giữa Spider-Man và các siêu anh hùng khác nhà Marvel.

    “Rất nhiều thông tin liên quan tới Spider-Man hôm nay đã làm sai lệch nội dung các cuộc thảo luận trong thời gian qua về tương lai của Kevin Feige với thương hiệu. Chúng tôi thất vọng, nhưng tôn trọng quyết định rút ông ấy khỏi dự án phim Spider-Man tiếp theo đến từ Disney” - phía Sony cho biết.

    “Chúng tôi hy vọng điều này sẽ thay đổi trong tương lai, nhưng đồng thời hiểu rằng Feige có rất nhiều trọng trách được Disney giao phó - bao gồm cả các thương hiệu mà Marvel Studios mới nhận lại. Ông ấy không có thời gian để tham gia các thương hiệu mà họ không sở hữu”.

    “Kevin là một người tuyệt vời và chúng tôi rất biết ơn trước sự giúp đỡ, chỉ dẫn tận tình mà ông ấy đã đem lại trong thời gian qua. Chúng tôi chắc chắn sẽ đi tiếp con đường ấy”, phía Sony nhấn mạnh.

    Trước khi Sony đưa ra thông báo chính thức về số phận của Spider-Man ở Marvel, truyền thông quốc tế đã đưa tin về việc 2 hãng phim Disney và Sony Pictures không thể đạt được các điều khoản mới về phân chia lợi nhuận.

    Theo hợp đồng, Disney được hưởng 5% doanh thu ngày khởi chiếu của các phim Spider-Man do 2 hãng này phối hợp sản xuất, đồng thời được hưởng doanh số đến từ các sản phẩm bên lền như đồ chơi, mô hình, băng đĩa,...

    Sau sự thành công của Spider-Man: Far From Home mang lại doanh thu 1,1 tỷ USD (hơn 25 nghìn tỷ VNĐ), Disney yêu cầu được hưởng 50% lợi nhuận từ các bộ phim Spider-Man trong tương lai. Thậm chí, việc đàm phán còn có thể mở rộng sang các phim khác trong vũ trụ Spider-Man.

    Tuy nhiên, Sony không đồng ý với yêu cầu trên. Và kết quả là Spider-Man không thể tiếp tục hành trình của mình tại Vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Số phận của Tom Holland với vai Spider-Man vẫn còn là câu hỏi lớn.

    Spider-Man của Marvel do Tom Holland thể hiện. Spider-Man có màn ra mắt trong Captain Ameria: Civil War (2016). Siêu anh hùng nhả tơ ngày càng được yêu thích hơn khi xuất hiện trong 2 bom tấn Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

    Siêu anh hùng tuổi teen có 2 phim riêng là Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far from home (2019).

    Dù vậy, khi Sony lấy lại Spider-Man, người hâm mộ Tom Holland lo lắng rằng sẽ không còn được thấy thần tượng trong bộ đồ đỏ-xanh quen thuộc.

    Vì vậy, sau khi Sony chính thức xác nhận về Spider-Man, hashtag #SaveSpiderMan nhanh chóng trending toàn cầu trên mạng xã hội Twitter. “Sony”, “Spider-Man” và “Tom Holland” cũng đứng top 10 trending trên mạng xã hội này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spider-man-chinh-thuc-roi-khoi-vu-tru-dien-anh-marvel-a289709.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan