+Aa-
    Zalo

    Streamer Linh Ngọc Đàm "quẩy banh nóc" sân khấu "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi", tiết lộ thu nhập "khủng"

    ĐS&PL Lần đầu xuất hiện tại Ơn Giời, Linh Ngọc Đàm không tránh được sự lo lắng. Tuy nhiên, khi tham gia thử thách cô vẫn giữ được sự bình tĩnh và bộc lộ cá tính của mình.

    Lần đầu xuất hiện tại Ơn Giời, Linh Ngọc Đàm không tránh được sự lo lắng. Tuy nhiên, khi tham gia thử thách cô vẫn giữ được sự bình tĩnh và bộc lộ cá tính của mình.

    Streamer Linh Ngọc Đàm xinh đẹp tham gia "Ơn giời!Cậu đây rồi!". 

    Linh Ngọc Đàm - Nữ streamer kiêm game thủ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm còn đảm nhận vai trò Youtuber, người mẫu ảnh và tham gia đóng các MV ca nhạc mang màu sắc cá tính riêng biệt cùng cách nói chuyện hài hước.

    Nữ game thủ Linh Ngọc Đàm thu hút được nhiều sự yêu thích từ giới trẻ bởi những video, clip “troll” gây “bão” cộng đồng mạng. Lần đầu xuất hiện tại Ơn Giời, Linh Ngọc Đàm không tránh được sự lo lắng.

    Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm là một fan bự của nghệ sĩ Tự Long và MC Xuân Bắc vì “chú Xuân Bắc và chú Tự Long giống như lớn lên cùng với tuổi thơ của Linh nên Linh muốn gặp hai chú ở ngoài để hoàn thành ước mơ hồi bé của mình”.

    Nữ streamer vào vai là học sinh ưu tú của "cô giáo" Lâm Vỹ Dạ. 

    Vào vai là một học sinh ưu tú của cô giáo Lâm Vỹ Dạ và là người chị mẫu mực của Mạc Văn Khoa, Youtuber Linh Ngọc Đàm liên tục bị đưa “vào tròng” khiến nữ khách mời nhiều lần bế tắc. Bên cạnh là một học sinh ưu tú, Linh Ngọc Đàm còn được cô giáo Lâm Vỹ Dạ phải tự hào vì là một Streamer, Youtuber nổi tiếng.

    Không ngần ngại chia sẻ sự thật khi Lâm Vỹ Dạ hoài nghi về cách có được những video, clip nổi tiếng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ có những clip là sự thật nhưng cũng có những clip là thật: “Thật ra thì nhiều chuyện cũng là tình cờ, nhiều chuyện cũng là diễn. Em làm Youtuber thì có những cái đi qua tình cờ thấy là quay, có những cái mình không thấy thì mình phải diễn để quay thôi ạ!”.

    Nhân cơ hội “cà khịa” nữ Streamer, Lâm Vỹ Dạ liền hỏi: “Kiểu như mấy clip hành hạ súc vật là thật hay là diễn?” khiến Linh Ngọc Đàm đính chính lại là thật ngay lập tức.

    Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “cà khịa” nữ khách mời: “Ủa em? Làm Youtuber kiếm nhiều tiền lắm hả em? Cô nghe đồn là dân Youtuber nhiều tiền dữ lắm!”.

    Linh Ngọc Đàm được "cô giáo" Lâm Vỹ Dạ tự hào vì là một Streamer, Youtuber nổi tiếng. 

    Với tính cách vốn cá tính mạnh, Linh Ngọc Đàm cũng liền xác nhận: “Hôm nay em xin đính chính lại là đó không phải là lời đồn đâu ạ. Bọn em cũng có kiếm được tiền thật nhưng không đến mức như lời đồn là giàu như đại gia”.

    Thử thách liên tục đến và Linh Ngọc Đàm vẫn giữ đúng nhịp, bình tĩnh nhưng vẫn cá tính. Khi Mạc Văn Khoa xuất hiện với vai trò là em trai, đứng hình mất vài giây, Linh Ngọc Đàm liền “chặt chém” ngay trưởng phòng: “Sao mày em trai tao mà mặt mày già thế!” khiến cả trường quay cười sảng khoái.

    Linh Ngọc Đàm không ngần ngại "chặt chém" Mạc Văn Khoa khi tham gia thử thách. 

    Tiếp đến, khi nghe em trai nói rằng hai chị em đã hợp tác làm một việc là nêu cái xấu của người khác ra cho nhiều người biết, Linh Ngọc Đàm liền thẳng thắn: “Sao mà 2 chị em mình có thể làm như vậy chứ? Như vậy là mất dạy quá! Ai lại làm thế!”. Câu nói rất mộc mạc nhưng đầy “sắt búa” khiến cho MC Xuân Bắc cười nghiêng ngả.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/streamer-linh-ngoc-dam-quay-banh-noc-san-khau-on-gioi-cau-day-roi-tiet-lo-thu-nhap-khung-a332269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan