Sự khác biệt không hề nhẹ giữa ảnh tự up và ảnh được tag của mỹ nhân xuyên không "Triệu Lộ Tư"


Chủ nhật, 14/06/2020 | 04:10


Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt tròn rạng rỡ, đường nét thuần khiết tuy nhiên không ít lần cô để lộ khuôn mặt tròn trịa, hai má phúng phính.

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt tròn rạng rỡ, đường nét thuần khiết tuy nhiên không ít lần cô để lộ khuôn mặt tròn trịa, hai má phúng phính.

Nhờ phim chiếu mạng Trần Thiên Thiên trong lời đồn mà Triệu Lộ Tư đã một bước thành sao, trở thành cái tên đặc biệt được yêu thích. 

Triệu Lộ Tư rất được lòng khán giả nhờ gương mặt bầu bĩnh như búp bê, đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ luôn tỏa ra năng lượng tích cực. 

Xem Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Triệu Lộ Tư đúng là mỹ nhân đẹp không góc chết, khuôn hình nào cũng cực thu hút.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Triệu Lộ Tư lại khiến nhiều người vỡ mộng khi để lộ khuôn mặt tròn trịa, hai má phúng phính chứ không còn thanh tú như trên phim. Nhiều khán giả thất vọng cho rằng Triệu Lộ Tư hóa ra cũng giống với nhiều hotgirl mạng xã hội là ảnh hay video qua chỉnh sửa thì xinh, gặp thực tế lại thấy ngoại hình bình thường.

Tuy nhiên, nhiều fan của Triệu Lộ Tư đã khẳng định rằng cô bị góc chụp và ánh sáng dìm hàng, khiến cho khuôn mặt trở nên kém sắc. Bằng chứng là vóc dáng và đôi chân của Triệu Lộ Tư vẫn rất thon gọn, chứng tỏ cô thực tế rất mảnh mai chứ không hề bị tăng cân như nhiều người nhầm lẫn.

Trong một số bức ảnh khác do fan chụp trong sự kiện này, có thể thấy gương mặt Triệu Lộ Tư vẫn vô cùng thanh tú xinh đẹp, đặc biệt là sống mũi thẳng tắp.

Triệu Lộ Tư còn được biết đến là con gái của một đại gia giàu có với khối tài sản khổng lồ và từ nhỏ đã sống trong nhung lụa với căn biệt thự nguy nga lộng lẫy.

Thậm chí Cbiz còn lan truyền tin đồn tiểu thư họ Triệu tự mình bỏ tiền túi để đầu tư phim xuyên không do mình đóng chính. Có lẽ vì xuất thân giàu có nên ngoại trừ đóng phim thì Triệu Lộ Tư cũng rất hiếm khi đi đóng quảng cáo dù cô là gương mặt đang rất "ăn khách".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-khac-biet-khong-he-nhe-giua-anh-tu-up-va-anh-duoc-tag-cua-my-nhan-xuyen-khong-trieu-lo-tu-a326904.html