Sự thật đằng sau nụ cười của Thư trong phim "Về nhà đi con" khiến dân mạng ngỡ ngàng


Thứ 6, 21/06/2019 | 15:40


Nụ cười khiến khán giả Về nhà đi con lầm tưởng Thu phát điên vì mất con nhưng thực tế đó là nụ cười hạnh phúc khi nhìn đứa con yêu dấu.

Nụ cười khiến khán giả Về nhà đi con lầm tưởng Thu phát điên vì mất con nhưng thực tế đó là nụ cười hạnh phúc khi nhìn đứa con yêu dấu.

Thư lần đầu nói lý do cô chỉ muốn bố là của riêng 3 chị em. 

Trong tập 49 Về nhà đi con phát sóng tối 20/6 tiếp diễn chuyện gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) chật vật sau khi gặp cô Hạnh bán hoa. Thư (Bảo Thanh) cũng không ngoại lệ.

Sau cú sốc khi nhìn thấy một người phụ nữ giống mẹ mình như đúc, Thư (Bảo Thanh) đã vô cùng xúc động. Lần đầu tiên cô trải lòng với Vũ (Quốc Trường) chuyện gia đình mình và lý do vì sao cô không muốn bố đi bước nữa.

Khán giả ngỡ Thư hóa điên nhưng thực tế đó là nụ cười hạnh phúc khi nhìn đứa con.

Khi chạm mặt người phụ nữ mà bố đang kết bạn, Thư bàng hoàng không nói nên lời vì người này giống hệt mẹ người mẹ đã mất của cô. Vừa tâm sự với Vũ những điều này, Thư vừa ngả vào lòng Vũ khóc thút thít. Đây cũng là lần đầu tiên Vũ vồ về, an ủi Thư. Ngày hôm sau tỉnh dậy, Vũ quyết định nghỉ làm, vốn định đi thăm bố vợ nhưng thấy Thư buồn phiền nên Vũ đã chủ động đưa Thư đi khám thai.

Khi tới phòng khám, cả hai vợ chồng vui sướng khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm của đứa trẻ, Thư cười rạng rỡ chỉ cho chồng chiếc chân bé xinh của bé con. Vũ vui sướng trêu đùa “Đạp thoải mái mẹ đi con, trả thù cho bố”.

Sau đó, hai vợ chồng vẫn còn bàn luận về em bé, Vũ nói nhiều hơn thường ngày, còn chủ động đề xuất đưa Thư đi ăn những món ngon.

Vũ chủ động đưa Thư đi ăn những món ngon khiến cô cảm động

Trước đó, hình ảnh này của Thư đã khiến khán giả đoán cô sẽ hóa điên vì mất con. Nhưng thực tế đó là nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm của đứa con yêu dấu của Thư và Vũ.

Liệu cả hai vợ chồng Thư - Vũ sẽ phát triển tình cảm như thế nào? Chuyện của bố Sơn sẽ đi đâu về đâu? Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dang-sau-nu-cuoi-cua-thu-trong-phim-ve-nha-di-con-khien-dan-mang-ngo-ngang-a280689.html