Tài tử xứ Hàn Kang Ji Hwan bị bắt vì vướng cáo buộc cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp


Thứ 4, 10/07/2019 | 13:15


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Ji Hwan bị bắt vì bị nghi ngờ cưỡng hiếp và tấn công tình dục 2 nữ diễn viên ở nhà riêng.

Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Ji Hwan bị bắt vì bị nghi ngờ cưỡng hiếp và tấn công tình dục 2 nữ diễn viên ở nhà riêng.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan.

Theo AllKpop, Kang Ji Hwan đã cùng uống rượu với hai người đồng nghiệp nữ (gọi tạm là A và B) tại nhà của chính anh vào ngày 9/7.

Tới 21h41, một trong hai nữ nhân viên nhắn tin cho bạn với nội dung cầu cứu. "Tôi đang uống rượu ở nhà diễn viên Kang Ji Hwan và giờ bị kẹt ở đây rồi", người này viết trong tin nhắn. Theo nội dung tin nhắn, cô nhờ bạn báo cáo cảnh sát.

Tới khoảng 22h50 ngày 9/7, cảnh sát Gyeonggi (Hàn Quốc) đã quyết định bắt giữ Kang Ji Hwan vì vướng các cáo buộc nghiêm trọng về tấn công tình dục.

Bước đầu, nam diễn viên khai với cảnh sát anh không nhớ gì cả vì anh đã uống rất nhiều. "Tôi nhớ tôi có uống rượu nhưng không nhớ chuyện gì xảy ra sau đó. Khi mở mắt ra, tôi thấy mình đã đứng trong căn phòng của cô A, khi đó cô đang ngủ rồi", nam diễn viên tường trình.

Theo cáo buộc, Kang Ji Hwan và hai nữ diễn viên đều say khướt khi về đến nhà nam tài tử. Sau khi họ ngủ say, Kang Ji Hwan đã vào phòng riêng cưỡng hiếp A và tấn công tình dục B.

Trong quá trình thẩm vấn, Kang Ji Hwan vẫn đang trong tình trạng say rượu, anh bị giữ lại và dự kiến có cuộc thẩm vấn lần hai vào sáng 10/7.

"Việc điều tra vẫn chưa hoàn tất nên trừ việc Kang Ji Hwan bị bắt vì cưỡng hiếp và quấy rối tình dục, chúng tôi không thể công bố thêm bất kỳ điều gì", phía cảnh sát trả lời Yonhap News.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn Quốc với nhiều tác phẩm nổi bật như Gia đình là số 1, Cố lên Geum Soon, Quán cà phê tình nhân, Bạn gái tôi là điệp viên, Tứ hải huynh đệ, Đặc vụ catwalk, 90 ngày tình yêu lên ngôi, Lời nói dối định mệnh, Khi sếp tái sinh…

Kang Ji Hwan từng đóng phim cùng Yoon Eun Hye.

Hiện tại, bộ phim "Joseon Survival" mà Kang Ji Hwan đóng vai chính mới phát sóng được 10 tập trên đài TV Chosun. Việc quay phim vẫn đang diễn ra.

"Chúng tôi chưa quay xong tác phẩm. Trước tình hình này, ê-kíp sản xuất buộc phải chờ đợi xem mọi chuyện diễn biến ra sao", phía đoàn phim "Joseon Survival" cho biết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-xu-han-kang-ji-hwan-bi-bat-vi-vuong-cao-buoc-cuong-hiep-nu-dong-nghiep-a283592.html