Thao thức suốt đêm với loạt ảnh nóng bỏng của "đệ nhất nữ thần" cosplay Trung Quốc


Thứ 5, 20/08/2020 | 01:39


Cùng sự kiện

Mỗi tạo hình hóa trang của Ikaros đều nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng và được coi là "Đệ nhất nữ thần cosplay" Trung Quốc.

Mỗi tạo hình hóa trang của Ikaros đều nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng và được coi là "đệ nhất nữ thần cosplay" Trung Quốc.

Nữ streamer Hủ Đoàn Nhi Ikaros.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nghề streamer ngày nay, nhiều cô gái chỉ cần sở hữu chút nhan sắc, cùng khả năng hoạt ngôn với một số tài lẻ, ngồi trước màn hình máy tính hay điện thoại là có thể thu hút rất nhiều sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Cô nàng streamer có nickname Hủ Đoàn Nhi Ikaros thì lại không được thuận lợi như vậy. Dù sở hữu dung mạo xinh đẹp, lại luôn sẵn sàng cống hiến vì "nghệ thuật", nhưng sự nổi tiếng vẫn không đến với cô gái 22 tuổi.

Cho đến một ngày Ikaros được tham dự một trận đấu của bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại với tư cách khách mời. Trên sóng trực tiếp, dù không mở lời quá nhiều nhưng với nhan sắc tuyệt trần cùng thân hình hoàn mỹ, Ikaros trở thành một "điểm nhấn" trong buổi thi đấu hôm đó.

Ikaros bỗng trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn, các thương hiệu cũng tìm đến nữ streamer ngày càng nhiều, độ phủ sóng của cô cũng ngày càng rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Ikaros nổi tiếng với khả năng cosplay (hóa trang) thành các nhân vật trong game hay hoạt hình. Mỗi tạo hình của nữ streamer này đều nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng và được coi là "Đệ nhất nữ thần cosplay" của Trung Quốc.

Không chỉ những hình ảnh cosplay, ngay cả khi xuất hiện đời thường Ikaros cũng khiến người hâm mộ không thể rời mắt, đặc biệt là khoảnh khắc "nữ thần" diện những bộ đồ bikini gợi cảm.

Mới đây, Ikaros bất ngờ đăng tại lại loạt ảnh trong chuyến nghĩ dưỡng vào mùa hè năm ngoái lên trang cá nhân weibo. Dù thời điểm là giữa đêm, những bài đăng của cô nàng vẫn nhận được hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận.

Trong ảnh, "nữ thần cosplay" khoe thân hình nóng bỏng với đôi chân dài thon gọn và vòng 1 căng đây trong bộ bikini 2 mảnh màu xanh dương, với nhiều đường xẻ 2 bên, không khác gì một liều caffein hạng nặng khiến các fan say mê mất ngủ.

Sự quyến rũ không thể rời mắt của "đệ nhất nữ thần cosplay" Trung Quốc Ikaros.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-thuc-suot-dem-voi-loat-anh-nong-bong-cua-de-nhat-nu-than-cosplay-trung-quoc-a335595.html