Thông tin bất ngờ về chàng trai bị mẹ cô gái 35 tuổi chê tơi tả trong show hẹn hò


Thứ 4, 26/02/2020 | 07:43


Cùng sự kiện

Thu nhập 30-40 triệu/tháng, anh chàng vẫn phải nhận những lời chê bai thiếu kiềm chế từ phía mẹ của bạn nữ đang được ghép đôi hẹn hò với mình.

Thu nhập 30-40 triệu/tháng, anh chàng vẫn phải nhận những lời chê bai thiếu kiềm chế từ phía mẹ của bạn nữ đang được ghép đôi hẹn hò với mình.

Chàng trai bị chê tơi tả trong show hẹn hò.

Mới đây, mẹ của chị Kim Oanh (35 tuổi) – nhân vật tham gia một chương trình hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Theo đó, người mẹ này thẳng thắn có những đánh giá tiêu cực trước ngoại hình cũng như sự nghiệp của chàng trai được ghép đôi với con gái mình – anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, giáo viên dạy Yoga).

“Tôi đi theo con gái tới đây, mong gặp được chàng rể, nhưng khi vừa bước vô thấy chú này, tôi không chấm được. Chú ấy thấp quá (anh Hoàng Nguyễn cao 1m6), lại còn nhỏ tuổi hơn. Đến Sài Gòn lập nghiệp 15 năm mà chưa ổn định được sự nghiệp thì không ưng được rồi, là quá dở rồi”, mẹ chị Kim Oanh nói.

Sau khi chương trình phát sóng, người mẹ nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng. Bên cạnh đó, một số người cũng tìm đến trang cá nhân của Hoàng Nguyễn để gửi lời động viên đến anh. Nhận được sự quan tâm của nhiều người, anh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh.

Ngoài việc an ủi Hoàng Nguyễn, cư dân mạng cũng tò mò về gia thế của anh. Trong chương trình, anh cho biết thu nhập hàng ngày của mình rơi vào khoảng 1 triệu đến 1 triệu rưỡi. Tính ra một tháng, anh có thể kiếm từ 30 đến 45 triệu/tháng, một con số không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, trên mạng, dân tình còn xôn xao vì comment từ một người tự nhận là bạn của Hoàng Nguyên và tiết lộ gia thế vô cùng bất ngờ của anh chàng này. Cụ thể cư dân mạng này viết này viết: "Tội nghiệp thằng bạn tôi, nhà nó giàu chứ có nghèo đâu. Gia đình thì anh nó làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Nó học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà nó tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn”.

Một cư dân mạng tiết lộ về gia thế của anh Hoàng Nguyên.

Tiết lộ này lập tức khiến dân mạng "bán tín bán nghi" vì người bạn kia còn đính kèm cả ảnh chụp Hoàng Nguyên. Chưa hết, việc  Hoàng Nguyễn có anh trai sống ở Florida, Mỹ là có thật và anh trai của Hoàng Nguyên cũng thường đăng ảnh gia đình rồi tag em mình vào.

Hiện anh Hoàng Nguyễn vẫn chưa xác nhận thông tin trên. Còn ở Facebook cá nhân, Hoàng Nguyên chia sẻ rằng mình vẫn ổn, ăn ngày 3 cữ, ngủ ngon chứ không hề buồn. Ngoài ra, anh chàng cũng  cảm ơn mọi người đã gửi lời động viên mình.

Hoàng Nguyên (bên trái hàng đầu tiên) cùng bạn bè đồng nghiệp và học viên.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-chang-trai-bi-me-co-gai-35-tuoi-che-toi-ta-trong-show-hen-ho-a313108.html